คว้ารองแชมป์! ผีไม่เฮี้ยนเจ๊าจืดค้อน 0-0

คว้ารองแชมป์! ผีไม่เฮี้ยนเจ๊าจืดค้อน 0-0


แม้ปีศาจแดงจะทำได้แค่เสมอเดอะ แฮมเมอร์ส แต่พวกเขาก็การันตีเข้าป้ายเป็นรองแชมป์ฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดรองสุดท้าย นัดที่ 37 คู่ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 15 เปิดลอนดอน สเตเดี้ยมรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง

ขุนค้อน ล่าสุดเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 อยู่ในโซนปลอดภัยแน่นอนแล้ว เกมนี้ เดวิด มอยส์ กุนซือโคจรมาพบทีมเก่าอีกครั้ง โดยมาในระบบ 3-4-2-1 นำมาโดย เจา มาริโอ และ มานูเอล ลานซินี ปั้นเกมให้กับ มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าคอยล่าตาข่าย

ด้าน ปีศาจแดง ของ โชเซ มูรินโญ ล่าสุดพลิกพ่าย ไบรท์ตัน 1-0 เกมนี้หากชนะจะการันตีรองแชมป์ทันที โดยมาในระบบ 5-3-2 นำมาโดย อังเดร เอร์เรรา, สต็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา เป็นแผงมิดฟิลด์ปั้นเกมให้กับ เจสซี ลินการ์ด และ อเล็กซิส ซานเชซ คู่หัวหอก

นาทีที่ 21 ทีมเยือนได้ลุ้นจากจังหวะ ปอล ป็อกบา ไหลบอลให้ เจสซี ลินการ์ด กระชากเข้ามาตรงกลางประตูก่อนยิงไซด์ก้อยด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ อาเดรียน บินปัดอกไปได้

นาทีที่ 23 ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ตะลุยขึ้นมาทางขวาก่อนหักบอลเข้ามาให้ อเล็กซิส ซานเชซ ได้ยิงด้วยขวาเสาแรก อาเดรียน เซฟได้จังหวะแรกบอลมาเข้าทาง ลุค ชอว์ ตามมาซัดด้วยซ้าย แต่ อาเดรียน ยังใช้ขาเซฟ บอลเด้งไปชนเสา

เกมครึ่งแรกท้งสองทีมเปิดเกมรุกใส่กันแบบไม่มีใครกลัวใคร แต่เป็นทางด้านทีมเยือนที่มีโอกาสหวาดเสียวมากกว่า จบ 45 นาที เวสต์แฮม 0 แมนฯ ยูฯ 0

ครึ่งหลังแม้ ปีศาจแดง จะครองเกมบุกได้มากกว่าในครึ่งแรก แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเดอะ แฮมเมอร์สได้เลย ทำให้จบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 แบ่งกันไปฝั่งละแต้ม เร้ด เดวิลส์ แข่ง 37 นัด มี 78 คะแนน

 เข้าป้ายอันดับ 2 คว้ารองแชมป์ฤดูกาล 2017-2018 แน่นอนแม้จะเหลืออีก 1 เกม ส่วนขุนค้อน แข่ง 37 นัด มี 39 คะแนนรั้งอันดับ 15

Cr:: goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์