ลูกากูลงมายิง! ผีกู้หน้าบุกหลอนบอร์นมัธ 2-0

ลูกากูลงมายิง! ผีกู้หน้าบุกหลอนบอร์นมัธ 2-0


ทัพปีศาจแดงกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังบุกไปเอาชนะบอร์นมัธไปได้ 2-0 คว้า 3 คะแนนทิ้งห่างลิเวอร์พูลเป็น 4 คะแนน

เกมพรีเมียร์ลีกประจำวันพุธที่ 18 เมษายนเจ้าบ้านบอร์นมัธใช้ อัสมีร์ เบโกวิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ นาธาน อาเก้ จับคู่กับ สตีฟ คุ๊ก แดนกลาง แอนดริว เซอร์แมน ประสานงานกับ เลวิส คุ๊ก โดยแนวรุกมี โจชัว คิง, ไรอัน เฟร์เซอร์ โดยมี โจชัว คิง ทำเกมอยู่ข้างหลัง คัลลัม วิลสัน

ทางฝั่งทีมเยือนใช้ ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฟิล โจนส์ จับคู่กับ คริส สมอลลิง แดนกลาง ปอล ป็อกบา, อันเดร เอร์เรรา และ มารูยาน เฟลไลนี แนวรุก อ็องโตนี มาร์กซิยาล, เจสซี ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นก่อนในนาทีที่ 10 จากบอลยาวทะลุช่องมาถึง คัลลัม วิลสัน หลุดมาทางกราบซ้ายก่อนปาดบอลเข้ากลางให้ จอร์ดอน ไอบ์ ได้กดด้วยซ้ายเน้นๆแต่บอลหลุดเสาออกไป

ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างในนาทีที่ 26 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปสไลด์บอลแย่งมาจาก นาธาน อาเก้ ก่อนพาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษแล้วตัดสินใจก้มหน้าซัดด้วยขวาแต่บอลไปตรงตัว อัสมีร์ เบโกวิช ปัดบอลออกหลัง

ทัพปีศาจแดงมาได้ประตูขึ้นนำในนาที 28 จากจังหวะที่ อันเดร เอร์เรรา ไหลบอลทะลุช่องให้ เจสซี ลินการ์ด ได้บอลมาสุดเส้นหลังก่อนตบเข้ากลางให้ คริส สมอลลิง ชาร์จจ่อๆเข้าประตู แมนฯยูไนเต็ดนำ 1-0

ครึ่งหลังทีมเยือนมาได้ประตูที่สองในนาที 70 จากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา พาบอลมาจากครึ่งสนามก่อนไหลให้ โรเมลู ลูกากู ที่ลงสนามมาเป็นตัวสำรองสอดขึ้นมาชิพบอลข้ามตัว อัสมีร์ เบโกวิช เข้าประตู แมนฯยูไนเต็ดนำ 2-0

จบเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะบอร์นมัธไปได้ 2-0 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 74 คะแนนทิ้งห่างลิเวอร์พูลเป็น 4 คะแนนส่วนบอร์นมัธมี 38 คะแนนรั้งอันดับ 11

CR::goal.com/th

 

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์