คนจริง2018!ปูดอิบรายอมหั่นค่าเหนื่อยลง95%เพื่อซบแอลเอ

คนจริง2018!ปูดอิบรายอมหั่นค่าเหนื่อยลง95%เพื่อซบแอลเอ


ซลาตัน อบราฮิโมวิช อดีตยอดกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความเป็นซูเปอร์สตาร์ให้เห็นอีกครั้งเมื่อกล้าหั่นค่าเหนื่อยตัวเองลง 95% เพื่อให้ได้ทำสัญญาย้ายเข้าเป็นนักเตะแอลเอ กาแลคซี่ ในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ ซลาตัน เคยได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลตอนยังเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 19 ล้านปอนด์ต่อปี แต่สัญญาที่เขาทำกับแอลเอ กาแลคซี่ ต้นสังกัดใหม่ในสหรัฐอเมริกา หัวหอกชาวสวิดิชรับค่าเหนื่อยเหลือเพียงแค่ 850,000 ปอนด์ ต่อปีเท่านั้น

โดยทาง มาร์ก้า เปิดเผยว่า หัวหอกวัย 36 ปีไม่ได้เป็นหนึ่งในนักเตะที่สโมสรหมายตัวไว้แต่แรก ดังนั้นตามข้อกำหนดในเรื่องควบคุมเพดานค่าเหนื่อยทำให้สโมสรสามารถจ่ายนักเตะในกลุ่มนี้ได้ไม่เกิน 3.8 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 2.8 ล้านปอนด์ นั่นถึงหมายความว่าอิบราจะได้รับค่าเหนื่อยแค่เพียง 16,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น ถือเป็นรายได้ที่ดร็อปลงมามหาศาลจากเมื่อครั้งที่ได้จากทีมปิศาจแดงที่ราว 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เคยอธิบายถึงเหตุผลที่ย้ายมาสหรัฐฯเอาไว้สั้นๆเมื่อตอนเดินทางมาถึงแอลเอว่า เขาต้องการแขวนสตั๊ดที่นี่หลังคว้าแชมป์มาแล้วมากมายในยุโรป

"หลังคว้าแชมป์ในยุโรปมาแล้วถึง 33 รายการ ได้เล่นให้ทีมที่ดีที่สุดของโลก ได้เล่นกับนักเตะที่ดีที่สุดของโลก ตอนนี้ผมต้องการเดินทางมาสหรัฐอเมริกาเพื่อทำตามความฝันของตัวเอง"

"ผมอยากให้ทุกคนมีความสุขกับฟุตบอลของผมและชนะร่วมกันไปกับผม ตอนนี้ผมเลือกกาแลคซี่เพื่อจะทำมันให้ได้"

Cr::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์