มาติชกดแผล่บสก็อตตี้จะก้าวขึ้นเป็นแข้งระดับท็อป

มาติชกดแผล่บสก็อตตี้จะก้าวขึ้นเป็นแข้งระดับท็อป


เนมันย่า มาติชกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขอกดแผล่บให้กับสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ดาวรุ่งของทีมรายนี้ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับท็อปได้ในอนาคต

แม็คโทมิเนย์แทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของโจเซ่ มูรินโญ่ได้สำเร็จและออกสตาร์ท 3 เกมหลัง รวมถึงนัดสำคัญๆแบบที่เจอกับเซบีญ่าและเชลซีด้วย

แข้งวัย 21 ปีจับคู่กับมาติชในแดนกลางของเกมที่สเปนและในโอลด์ แทรฟฟอร์ดรังเหย้าของพวกเขา ซึ่งดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียก็พยายามช่วยเหลือให้คำแนะนำกับรุ่นน้องที่เขามองว่าจะก้าวมาเป็นนักเตะระดับท็อปในอนาคต

"เขาอเมซซิ่งเลยล่ะ เขาเป็นนักเตะอายุ 21 และเล่นแบบนั้นและคอนโทรลเกมได้แบบนั้นนับว่าน่าประทับใจ เขาจะเป็นนักเตะยิ่งใหญ่ให้แมนฯ ยูไนเต็ด"มาติชให้สัมภาษณ์

"ผมชอบเขานะเพราะเขาเป็นคนที่ไนซ์มากและเขาไม่กลัวที่จะถามบางสิ่งบางอย่างก่อนเกมและผมก็พร้อมจะช่วยเขาเสมอ"


"ตอนผมย้ายเข้ามาที่แมนเชสเตอร์น่ะในเวลาไม่กี่วันผมก็มองว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะระดับท็อป"

"เขาทุ่มเทอย่างหนักหน่วง แต่ผมไม่อยากพูดถึงสิ่งต่างๆเกี่ยวกับตัวเขามากเกินไปนักเพราะเขายังวัยรุ่นมาก แต่เขาสมควรต่อทุกสิ่งที่ดีๆเหล่านี้"

รายงานระบุว่าอเล็กซ์ แม็คลีชกุนซือใหม่ของสก็อตแลนด์จะพูดคุยกับแม็คโทมิเนย์ในสัปดาห์นี้ เพื่อกล่อมให้เขาย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติสก็อตแลนด์แทน

โจเซ่ มูรินโญ่เองก็ไฟเขียวให้แม็คลีชพูดคุยกับแม็คโทมิเนย์ได้ โดยแม้นักเตจะเกิดที่แลงคาเชียร์ก็จริงแต่เล่นให้กับ"แดนขี้เมา"ผ่านทางสายเลือดของพ่อ

นอกเหนือจากแม็คโทมิเนย์แล้ว มาติชยิงประทับใจในตัวโรเมลู ลูกากูด้วยกับผลงานในเกมเอาชนะเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลูกากูยิงประตูใส่สโมสรเก่าของเขา และยังเป็นลูกแรกในการเล่นเจอกับทีมระดับท็อปซิกซ์นับตั้งแต่เขาย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาอยู่กับยูไนเต็ด

นอกจากนี้ยังเป็นประตูที่ 22 ในฤดูกาลนี้ให้กับหัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมและมาติชก็หนุนว่าลูกากูจะทำได้ดียิ่งกว่านี้อีก

"ผมรู้ว่าการยิงประตูในเกมนัดนี้เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับโรเมลู"


"ผมแฮปปี้กับเขาและผลงานเขาด้วยนะ เขายังแอสซิสต์ได้อีกและผมมั่นใจว่าเขาจะเล่นได้ในแบบนี้ต่อไปเพราะเขาสำคัญกับทีมเราเป็นอย่างมาก"

"เขาเล่นหลายๆเกมได้ดีมากและยิงได้หลายประตู อย่าลืมว่าเขาก็ยังอายุไม่เยอะ ผมแฮปปี้ที่เรามีเขาอยู่ในทีม"

"เขาทำได้ดีมากในแนวรุกของเราและแข็งแกร่งมากเวลาครองบอล มันเป็นประตูที่ 98 ในพรีเมียร์ลีกของเขาและก็มีนักเตะไม่เยอะหรอกที่ทำได้แบบนั้น"

Cr:::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์