อดีตหลังผีเร้าป็อกลบเสียงวิจารณ์ด้วยผลงานในสนาม

อดีตหลังผีเร้าป็อกลบเสียงวิจารณ์ด้วยผลงานในสนาม


พอล ปาร์คเกอร์ อดีตกองหลังปมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ ออกมาท้าให้ดาวเตะรุ่นน้องอย่าง ปอล ป็อกบา เร่งฟอร์มพิสูจน์เสียงวิจารณ์

สถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสกลายเป็นเรื่องให้พูดถึงตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นตัวสำรองและเล่นไม่ครบ 90 นาทีหลายนัด พร้อมยังถูกส่งไปเล่นในตำแหน่งที่ต่างออกไป รวมถึงมีรายงานว่าว่าความสัมพันธ์กับผู้จัดการทีมอย่างโจเซ่ มูรินโญ่ก็ไม่เหมือนเดิม

  มูรินโญ่
ออกมาปฏิเสธเรื่้องดังกล่าว แต่ผลงานในสนามนั้นยังทำให้พวกเขาตกเป็นเป้าวิจารณ์ ซึ่งปาร์คเกอร์เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวจะหายไปหากป็อกบาออกมาเร่งฟอร์มพิสูจน์ให้โลกเห็น

"สิ่งที่เขาพูดไว้ตอนเซ็นสัญญากลับมาร่วมทีมคือ -ผมกลับมาเพื่อพิสูจน์ว่าคนคิดผิด" ซึ่งนั่นควรเป็นสิ่งที่เขายึดไว้ในตอนนี้ ลงไปเล่นเและทำมันให้ได้" ปาร์คเกอร์บอกกับสกายสปอร์ต

"ข่าวกำลังพูดถึงเรื่องที่เขาบอกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและมูรินโญ่ ในสิ่งที่เขาต้องการ ซึ่งพาดหัวเหล่านั้นไม่ควรมีเลย คนอาจจะแต่งเรื่องขึ้นมาหรือไม่ก็เขาอาจจะพูดกับใครสักคนและมันก็หลุดมา"

"เขาควรคิดว่า -เราอยากจะพิสูจน์ว่าคนคิดผิด- เขาย้ายมาด้วยเงินมหาศาล แน่นอนทางที่ง่ายคือออกมาพูดว่า-ผมไม่แฮปปี้ ต้องการนั่นนี่- แต่ทางแก้ที่ดีที่สุดคือลงไปเล่นและพิสูจน์ว่าคนคิดผิด และโชว์ให้เห็นว่าคุณสามารถปรับตัว ปรับเปลี่ยน และพิสูจน์ให้เห็นว่าเงินที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจ่ายไปนั้นคุ้มค่าเพราะว่าคุณไม่ใช่ผู้เล่นที่เล่นได้เพียงแบบเดียว"


"ผมเห็นว่าตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาคือตอนเล่นที่ยูเวนตุสทีมชาติฝรั่งเศส ในตำแหน่งทางซ้ายของมิดฟิลด์สามคน และไม่ต้องเล่นเกมรับมากเกินไป"

"เราเห็นเขามีปัญหากับการเล่นเกมรับและการเซนส์ยืนตำแหน่ง แต่เรื่องนั่นจะเปลี่ยนไปเมื่อคุณสั่งให้เขาเล่นในพื้นที่เกมรุก"

"เขามีเท้าที่คล่องมากนะและเขาก็หัวคิดที่ฉลาดในตำแหน่งที่สำคัญ เพราะเขาสามารถครอสบอลได้ดีกว่าหลายคนในโลกนี้ในตำแหน่งดังกล่าว"

"บางครั้งผมคิดว่าเขาน่าจะเล่นในตำแหน่งที่ใกล้กับกองหน้าตัวเป้า ตำแหน่งที่เขาไม่ต้องกังวลมากกับระเบียบเกมรับในการช่วยเพื่อนร่วมแผงมิดฟิลด์"
เขากล่าว

Cr::: Soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์