แพงนักเหรอ?ผีอัพค่าตั๋วแฟนเซบีญ่าชดเชยให้สาวกลุยแดนกระทิง

แพงนักเหรอ?ผีอัพค่าตั๋วแฟนเซบีญ่าชดเชยให้สาวกลุยแดนกระทิง


แพงนักต้องเจองี้เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะชาร์จค่าตั๋วแฟนบอลเซบีญ่าเพิ่มอีก 35 ปอนด์ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเดือนหน้า และนำเงินดังกล่าวมาชดเชยให้สาวก"ปีศาจแดง"ที่เดินทางไปดูเกมเยือนในแดนกระทิง เนื่องจากทีมดังลาลีก้าขายตั๋วแพงลิบถึง 89 ปอนด์

เซบีญ่าสร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลเมื่อตั้งราคาตั๋วทีมเยือนไว้สูงถึง 89 ปอนด์ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเดือนหน้า แล้วทางแมนฯ ยูไนเต็ดจะตอบโต้กับเรื่องดังกล่าวด้วยการชาร์จเงินแฟนเซบีญ่าให้ราคาขึ้นมาเท่ากันสำหรับเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ดจะนำเงินที่เก็บได้จากการขายตั๋วทีมเยือนในเกมเจอเซบีญ่า มาชดเชยคืนให้สาวกของทีมที่ยอมจ่ายแพงหูฉี่กับการชมเกมที่รามอน ซานเชซ ปิซฆวนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ส่วนรายได้เพิ่มเติมนอกจากนั้นจะนำไปเข้ามูลนิธิของสโมสร

เมื่อเดือนก่อนเซบีญ่าโดนตำหนิว่ากำหนดราคาไว้สูงเกินไป หลังจากจะเก็บค่าตั๋วจากแฟนแมนฯ ยูไนเต็ดที่เดินทางมาชมเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายสูงถึง 89 ปอนด์ แถมยังมีตั๋วระดับ 133 ปอนด์อีกส่วนนึงด้วย

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เซบีญ่าขายตั๋วให้แฟนบอลลิเวอร์พูลในราคา 54 ปอนด์ตอนเจอกันในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเจ้าหน้าที่เซบีญ่าอ้างว่าพวกเขาลดราคาให้แฟนบอลทีมเยือนแล้วแต่เป็นคำอ้างที่แทบไม่มีหลักฐานมาสนับสนุน

แล้วการที่แมนฯ ยูไนเต็ดคืนเงิน 35 ปอนด์จะทำให้แฟนบอลแบกภาระค่าตั๋วแค่ 54 ปอนด์ นั่นหมายความว่าจะจ่ายอยู่ในระดับเดียวกับแฟนบอลของลิเวอร์พูล

การดำเนินการครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่การพูดคุยระหว่างสองสโมสรเพื่อขอลดค่าตั๋วเกมนัดแรกนั้นล้มเหลว

แมนฯ ยูไนเต็ดจะแจ้งให้แฟนบอลผู้โชคดีที่ได้ตั๋วทราบผ่านทางอีเมลถึงรายละเอียดต่างๆ โดยเกมนัดสองจะกลับมาลงสนามในโอลด์ แทรฟฟอร์ดวันที่ 13 มีนาคม

โฆษกของกลุ่มแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ดเองก็ยินดีที่สโมสรหาวิธีการดังกล่าวมาช่วยเหลือพวกเขา

"เราร่วมมือกับสโมสรมานับตั้งแต่ทราบถึงราคา 89 ปอนด์ฺอันบ้าคลั่ง เพื่อไม่ให้แฟนบอลของเราต้องลงเอยจ่ายเงินเยอะถึงขนาดนั้น"

"เรายินดีที่ยูไนเต็ดสู้เคียงข้างกับเราในประเด็นนี้และตอนนี้เราร่วมมือกับสโมสรในการพูดคุยกับยูฟ่า เพื่อให้พิจารณาค่าตั๋วสำหรับคนที่ไม่ใช่สมาชิกและการแบ่งจำนวนตั๋ว ซึ่งบ่อยครั้งมีการขึ้นราคาตั๋วของแฟนบอลทีมเยือน"

Cr::: soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์