น้ามู หัวร้อน! หวิดฟาดปาก“เอแดร์สัน”โวยแข้ง“แมนฯซิตี้”เสียงดัง

น้ามู หัวร้อน! หวิดฟาดปาก“เอแดร์สัน”โวยแข้ง“แมนฯซิตี้”เสียงดัง


หลังเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อคืนนี้ ความเดือดไม่ได้จบลงแค่ในสนาม แต่มาต่อถึงห้องแต่งตัวเมื่อ มูรินโญ่ ต่อว่า แมนฯซิตี้ ที่ส่งเสียงดัง จนมีปากเสียงกับ เอแดร์สัน

อย่างที่ทราบกัน เกมนี้จบลงด้วยชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกมาเฉือน 2-1 พร้อมเก็บแต้มทิ้งห่าง แมนฯยู 11 คะแนน จนหลายฝ่ายยกให้เป็นว่าที่แชมป์ฤดูกาลนี้ไปแล้ว ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่เหล่านักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของ แมนฯซิตี้ จะฉลองกันในห้องแต่งตัว แต่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง รู้สึกว่าเสียงเพลงจะดังเกินไป ตอนที่ต้องเดินผ่านห้องแต่งตัวของทีมเยือนอย่างแมนฯซิตี้ ก็เลยเข้าไปปราบให้ลดเสียงลง แต่กลับโดน เอแดร์สัน มาแสดงท่าทางดีใจ คล้ายจะเยาะเย้ย บวกกับการร้องเพลงเชียร์ถึงชัยชนะนัดนี้ เหมือนจะยั่ว มูรินโญ่ ก็เลยพูดว่าจะฉลองอะไรไม่ว่า แต่ควรเคารพและให้เกียรติคนอื่นด้วย และนั่นก็ทำให้มีปากเสียงกัน

แต่แล้วก็กลายเป็นว่าเหตุการณ์บานปลาย เพราะ สตาฟฟ์ของแมนฯซิตี้ โยนขวดน้ำ ขวดนม และของอื่นๆใส่มูรินโญ่ จน ลูกากู ต้องเข้ามาช่วยกันกุนซือของตน เรื่องเกือบจะกู่ไม่กลับ ตะลุมบอนกันประมาณ 20 คน ตามคำบอกเล่าของสื่ออังกฤษ ยังดีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามเข้ามาหยุดไว้ได้ทัน แต่ก็มีคนเห็นว่า มิเกล อาร์เตต้า แข้งแมนฯซิตี้ ออกจากสนามไปด้วยสภาพเลือดอาบหน้า จากเหตุชุลมุนนี้

Cr:::pptv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์