สื่อตีน้ามูวอนท์ผีแสดงให้เห็นประเมินค่าตนขนาดไหนหลังมีข่าวกับ PSG

สื่อตีน้ามูวอนท์ผีแสดงให้เห็นประเมินค่าตนขนาดไหนหลังมีข่าวกับ PSG


Manchester Evening News รายงานว่าโจเซ่ มูรินโญ่อยากให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแสดงให้เห็นว่าประเมินค่าตัวเขาเอาไว้ขนาดไหนผ่านการเจรจาสัญญาใหม่ ท่ามกลางข่าวลือกับปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่ยังเกิดขึ้นต่อเนื่อง

กุนซือชาวโปรตุเกสรู้ว่าทางเลือกในการย้ายไปคุมเปแอสเชทำให้เขาเป็นต่อมากขึ้นก่อนถึงการเจรจาสัญญาใหม่ และอยากให้เอ็ด วูดเวิร์ดผู้บริหารสโมสรยื่นข้อเสนอให้เหมาะสมต่อฐานะหนึ่งในยอดกุนซือของโลก

อนาคตในระยะยาวของมูรินโญ่ก็เป็นที่ถูกพูดถึงมากขึ้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ทำอะไรเพื่อปรามเรื่องดังกล่าวสักเท่าไหร่นัก

ด้วยสัญญาที่เหลืออยู่ 18 เดือนและอ็อปชั่นที่ขยายเพิ่มได้อีกปีนึงทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดยังไม่จำเป็นต้องร้อนรนในตอนนี้ แต่สถานะของอดีตกุนซือเชลซีส่งสัญญาณจะเป็นตัวทำให้ไขว้เขว

เปแอสเชถูกมองเป็นทางหนีที่ไล่สำหรับมูรินโญ่ ซึ่งในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาตัวเขาก็เป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงกับเรื่องเสียงวิจารณ์ต่อแฟนบอลรวมถึงถกเถียงกับสื่อ

กุนซือวัย 54 ปีพูดถึงเปแอสเชว่าเป็นสโมสรที่พิเศษในการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนก่อน และบอกว่าการย้ายไปคุมทีมนั้นก็อาจเกิดขึ้นได้ ถึงแม้เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาบอกว่าอยากจะอยู่กับ"ปีศาจแดง"สัก 15 ปี

กระนั้นความต้องการที่จะพูดคุยเรื่องสัญญานั้นเป็นหลักฐานว่าเขายังคงมองเห็นอนาคตตัวเองในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

สุดท้ายจะมีการต่อสัญญาขึ้นอยู่กับมูรินโญ่เชื่อมั่นในข้อเสนอจากแมนฯ ยูไนเต็ดจะเหมาะสมต่อผลงานในซีซั่นแรกที่พาทีมคว้าแชมป์ได้ 2 รายการหรือไม่ รวมถึงสโมสรมองเขาเป็นคนที่จะพาทีมกลับมาเป็นเต้ยในอังกฤษอีกครั้งหรือไม่


CR.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์