ลินการ์ดเหมา! ผีบุกอัดหงส์ขาว 2-0 ฉลุยคาราบาวคัพ(มีไฮไลต์)

ลินการ์ดเหมา! ผีบุกอัดหงส์ขาว 2-0 ฉลุยคาราบาวคัพ(มีไฮไลต์)


ปีกลูกหม้อของปีศาจแเดง จัดการเหมาทำคนเดียวสองประตูพาทีมบุกเก็บชัยเหนือหงส์ขาว พร้อมกรุยทางสู่รอบ 8 ทีมลุ้นป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

ศึกคาราบาว คัพ 2017-2018 รอบ 4 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง สวอนซี ซิตี้ อดีตแชมป์เมื่อปี 2013 เปิดสนามลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงเป็นอดีตแชมป์ 5 สมัยอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พอล คลีเมนต์ กุนซือเจ้าบ้าน เปลี่ยนนักเตะจากพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่แพ้คาถิ่นต่อเลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เกือบยกชุดถึง 8 ราย โดยเหลือเพียงแค่ อัลฟีย์ มอว์สัน, มาร์ติน โอลส์สัน และ จอร์แดน อายิว ซึ่งยังได้ลงตัวจริงต่อเนื่องเท่านั้น

ด้านทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ ก็ไม่น้อยหน้า ปรับทัพจากพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ซึ่งบุกแพ้ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-2 ถึง 7 คน โดยยืนพื้นให้โอกาส คริส สมอลลิง, อันเดร์ เอร์เรรา, เจสซี ลินการ์ด และ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ได้เป็น 11 คนแรกต่อเนื่อง

ลินการ์ดเหมา! ผีบุกอัดหงส์ขาว 2-0 ฉลุยคาราบาวคัพ(มีไฮไลต์)

ออกสตาร์ทเกมมาได้เพียงแค่ 21 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของยูไนเต็ดที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เอร์เรรา จ่ายบอลตั้งแต่กลางสนามให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดีดส้นทะลุช่องต่อให้ ลินการ์ด ลากหลุดเดี่ยวไปแปด้วยขวาเรียดเข้าเสาไกลอย่างเฉียบคม ส่งให้ปีศาจแดงบุกนำ 1-0 และก็จบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแชมป์เก่านี่นำอยู่ก็ยังมีรูปเกมที่ดดูดีกว่า ก่อนจะมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 59 จากจังหวะที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน เปิดบอลทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ ลินการ์ด เจ้าเก่าวิ่งโฉบมาโหม่งตุงตาข่าย เป็นลูกสองของเจ้าตัวในเกมนี้ ช่วยให้ทีมเยือนนำห่าง 2-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่บุกมาเอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ลุ้นป้องกันแชมป์ต่อไปได้สำเร็จ

ชมไฮไลต์
VVVVV
VVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

>>>
Cr:::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์