หมดคำจะพูด! มูรินโญสับทัศนคติลูกทีมสุดห่วย

หมดคำจะพูด! มูรินโญสับทัศนคติลูกทีมสุดห่วย


กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปกป้องลูกทีมแม้แต่น้อยในเกมบุกพ่ายฮัดเดอร์สฟิลด์แบบสุดช็อค เพราะทัศนคติที่ย่ำแย่

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับลูกทีมแบบไม่เอาไว้ หลังพ่ายแพ้ต่อฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ แบบสุดช็อคในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์

ปีศาจแดงพ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลให้กับทีมน้องใหม่แบบสุดช็อค โดยทั้งสองประตูของเดอะ เทอร์เรียร์ส อยู่ในช่วงปลายครึ่งแรก ฆวน มาต้า จับบอลห่างจนโดนอารอน มอย เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติออสเตรเลียฉกไปยิง ส่วนอีกลูกมาจากจังหวะกะระยะโหม่งผิดของวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ถูกเปลี่ยนลงมาแทนฟิล โจนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แม้จะแก้คืนได้หนึ่งประตูจากลูกโหม่งของมาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ก็ไม่ทันการ

หลังเกมจบ อันเดร์ เอร์เรรา ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าเจ้าบ้านนั้นเหนือกว่ายูไนเต็ดตรงทัศนคติและความกระหาย ซึ่งมูรินโญก็ไปได้ยินเข้าพอดี

หมดคำจะพูด! มูรินโญสับทัศนคติลูกทีมสุดห่วย

"ครึ่งแรกผมรอดูเราพลาดอยู่แล้ว" มูรินโญกล่าาวกับผู้สื่อข่าวหลังเกม "เป็นมาต้ากับวิคเตอร์ อาจะเป็นคนอื่นก็ได้ เพราะทัศนคติเราแย่มาก

"พวกเขาชนะเราที่ทัศนคติ และเมื่อเราแพ้เกม ผมอยากจะแพ้เพราะคู่แข่งดีกว่าเรา เวลาคุณแพ้เพราะทัศนคติ มันแย่มาก ๆ

"และผมไปได้ยินอันเดร์ เอร์เรรา ให้สัมภาษณ์สั้นหลังเกมมา เขาบอกว่า ทัศนคติและความกระหายของเราแย่

"โอพระเจ้า เวลาผู้เล่นพูดอะไรแบบนั้น รู้สึกอะไรแบบนั้น ผมคิดว่าพวกเขาทุกคนควรจะมานั่งแถลงข่าว แล้วอธิบายเลยว่าทำไม เพราะผมอธิบายไม่ได้หรอก

"ผมกังวลเลยนะ ถ้ามันเกิดขึ้นวันนี้ได้ ทำไมจะเกิดอีกทีวันพรุ่งนี้ไม่ได้ล่ะ?"


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่านี่คือฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังที่สุดของยูไนเต็ดตั้งแต่เขาเข้ามาคุมทีมเลยหรือไม่ มูรินโญตอบชัด ๆ ว่า "ผมก็ว่างั้น"

"ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามีเกมอุ่นเครื่องนัดไหนที่ทัศนคติเราแย่ ผมไม่อยากจะไปคาดหวังปฎิกิริยาหลังเกมอะไรเลย เพราะตอนนี้ผมไม่รู้จะพูดอะไร

"เรามาที่นี่เพื่อเล่นเกมพรีเมียร์ลีก มาเล่นเพื่อสามคะแนน ผมรู้สึกผิดหวังมากจริง ๆ และถ้าผมเป็นแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พันธุ์แท้ ผมคงจะผิดหวังมาก ๆ"

Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์