น้ามู โวลั่นบอกแล้ว ลูกากู ของจริง หลังถล่มมอสโก 4-1 (มีคลิปไฮไลท์)

น้ามู โวลั่นบอกแล้ว ลูกากู ของจริง หลังถล่มมอสโก 4-1 (มีคลิปไฮไลท์)

โซเซ มูรินโญ กุนซือของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาเซอไพรส์กับชัยชนะของทีมที่ขาดลอยเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก 4-1 ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สดุดีลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็แอบเซอไพรส์กับทัศนคติและแรงจูงใจของ ซีเอสเคเอ มอสโก ที่เล่นกันไม่เหมือนทีมเดิมที่เขารู้จัก

แมนยู บุกไปถล่ม มอสโก คาบ้านขาดลอยถึง 4-1 ทำให้พวกเขาเก็บ 6 แต้มรั้งจ่าฝูงของกลุ่มเอในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดยกลังเกม มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง บีที สปอร์ต ว่า "เราเริ่มได้อย่างแข็งแกร่งมาก เราเซอไพรส์กับทัศนคติของพวกเขาไม่รู้หายไปไหน พวกเขาดูไม่เก่งเหมือนที่พวกเขาเป็นเหมือนเคยก็เพราะเรา

"ลูกาากูทำสถิติยอดเยี่ยม เรารู้ว่าเขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากในการยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ เขารายล้อมไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ ผมต้องยอมรับว่าเขาคือตัวจบสกอร์ที่ยิงประตูเกมสำคัญแทบจะทุกเกมเลยก็ว่าได้

"เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีกับสี่เกมที่จะเล่นต่อไปนี้ เราเกือบจะเข้ารอบแล้ว นี่ไม่ใช่ฟุตบอลในเกมเพลย์สเตชั่นในค่ำคืนนี้ บางทีมันก็ผ่อนคลายกันบ้างเล็กน้อย นั่นคือเรื่องปกติ


คลิ๊กด้านล่างเพื่อชมคไฮไลท์
VVVV
VVV
VV
V


ขอบคุณคลิป>>Youtube>>ไฮไลท์นายลูกเจี๊ยบ Gen.2



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์