“มูรินโญ่” เล็งคว้า “มุลเลอร์” เสริมทัพฤดูกาลหน้า

“มูรินโญ่” เล็งคว้า “มุลเลอร์” เสริมทัพฤดูกาลหน้า


โชเซ่ มูรินโญ่ เล็งคว้า โทมัส มุลเลอร์ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายเสริมทัพรายสำคัญในฤดูกาลหน้า

ตำแหน่งตัวจริงในทีมเสือใต้ของโทมัส มุลเลอร์ เริ่มไม่มั่นคง ต้องตกเป็นตัวสำรองหลังการย้ายเข้ามาของ ฮาเมส โรดริเกวซ ทำให้ตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวอยากย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ ซึ่งแมนฯยูไนเต็ด เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวมุลเลอร์ไปร่วมทีม หลังจากเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน เคยจีบมุลเลอร์จนเกือบจะได้ย้ายทีมมาแล้ว ซึ่งคาดว่า มูรินโญ่จะเดินหน้าเจรจาคว้าตัวมุลเลอร์ หลังจบฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

ขณะที่ดีลการย้ายทีมของดิเอโก้ คอสต้า กับแอต.มาดริด ยังมีข่าวออกมารายวัน มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังของสเปน รายงานว่า ทีมตราหมี ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้เชลซีแล้ว ที่ 54 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,350 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวคอสต้าไปร่วมทัพในช่วงมกราคมนี้ ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่แอต.มาดริด พ้นโทษแบน ห้ามซื้อขายนักเตะพอดี ซึ่งตอนนี้ทีมตราหมีกำลังเจอปัญหาสกอร์ฝืดในแดนหน้า เสมอ 0-0 มา 2 นัดทั้งในเกมลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก

ด้าน เจมี วาร์ดี้ ดาวยิงเลสเตอร์ ถึงแม้จะเป็นนักเตะดังระดับกองหน้าทีมชาติอังกฤษแล้ว แต่ก็ยังไม่ลืมอดีตยามลำบาก กลับไปเยือนโรงงานทำขาเทียม พร้อมกับรีเบ็คก้า ภรรยา ซึ่งโรงงานนี้ วาร์ดี้เคยทำงานเป็นกะถึงวันละ 12 ชั่วโมงสมัยเป็นวัยรุ่น โดยได้ค่าจ้างแค่สัปดาห์ละ 30 ปอนด์ หรือประมาณ 1,350 บาทเท่านั้น พร้อมกับลงเตะฟุตบอลนอกลีก หรือระดับดิวิชั่น 8 ไปด้วย

CR::::PPTVHD36

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์