เซ่นป็อกบา!! มูรินโญคาดพัก 2-3 สัปดาห์

เซ่นป็อกบา!! มูรินโญคาดพัก 2-3 สัปดาห์

ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมพบ บาเซิ่ล ในศึกแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 12 ก.ย. ตั้งแต่นาทีที่ 19 โดย โจเซ มูรินโญ นายใหญ่ของทีม คาดมีปัญหาเอ็นหลังหัวเข่า และน่าจะหมดสิทธิ์พบกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

"ผมไม่รู้ มันดูว่าเป็นเช่นนั้น (บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเขา) แต่ผมยังไม่ได้คุยกับเขาหรือทีมแพทย์เลย นักเตะก็มีโอกาสแบบนี้อยู่แล้ว อาจบาดเจ็บหรือโดนแบน เราไม่คร่ำครวญกับปัญหาบาดเจ็บ ดังนั้น หากไม่มี ปอล ในวันอาทิตย์นี้ เราก็ยังมี เอร์เรรา ยังมี คาร์ริก เรายังมีเฟลไลนี และ มาติช ผมแค่รู้จากประสบการณ์ว่า มันคืออาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ซึ่งจากประสบการณ์ของผม จะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ผมคิดว่านะ" มูรินโญ กล่าว

เซ่นป็อกบา!! มูรินโญคาดพัก 2-3 สัปดาห์

ทั้งนี้ มารูยาน เฟลไลนี เปลี่ยนตัวลงมาแทน ป็อกบา และทำประตูให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 35 ก่อนที่ โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะยิงอีกคนละลูก ในนาทีที่ 53 และ 84 ช่วยให้ทีมออกสตาร์ตถ้วยยุโรปยอดเยี่ยม

เซ่นป็อกบา!! มูรินโญคาดพัก 2-3 สัปดาห์

"สำหรับกองหน้าคนหนึ่ง มันสำคัญที่ฟอร์มของพวกเขา หลายครั้งถูกวิเคราะห์ด้วยการยิงประตูหรือไม่ยิงประตู แต่ผมพอใจกับฟอร์มโดยรวมของเขา" กุนซือผี กล่าวถึง ลูกากู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์