แฉน้ามูร้องผีเมินเอเชียตั้งแคมป์เมกาทุกปี

แฉน้ามูร้องผีเมินเอเชียตั้งแคมป์เมกาทุกปี

เดลี่ เมลสื่อในอังกฤษรายงานว่าโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือเวิร์ส วันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยื่นคำขอไปยังเอ็ด วู้ดเวิร์ดซีอีโอคนเก่งให้เสนอแผนทัวร์สหรัฐฯอย่างสม่ำเสมอมากกว่าเดินทางไปเผชิญอากาศเลวร้ายในเอเชีย

ตอนนี้โค้ชชาวโปรตุกีสตั้งแคมป์ปรีซีซั่นที่ลอส แอนเจลิสซึ่งเป็นครั้งที่ 7 จาก 14 ครั้งตลอดเวลาที่คุมทีมอย่างเชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริดและยูไนเต็ดเวลานี้

มูรินโญ่เชื่อว่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในมหาวิทยาลัยยูซีแอลเอและสภาพอากาศอบอุ่นของแคลิฟอร์เนียทำให้นักเตะลงซ้อมในบรรยากาศที่ดีกว่าอากาศร้อนชื้นแถบเอเชีย

ยูไนเต็ดจะลงสนามพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพที่เมืองฮุสตันวันศุกร์นี้ซึ่งปีก่อนเกมต้องยกเลิกเพราะสภาพอากาศและสภาพสนามในปักกิ่งไม่เอื้ออำนวย

เมื่อปีก่อน"ปีศาจแดง"ประสบปัญหาอย่างมากกับสภาพอากาศในแดนมังกรขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกในการซ้อมก็ไม่ได้มาตรฐานเหมือนฝั่งอเมริกา

เมื่อถูกถามเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกแดนลุงแซม วู้ดเวิร์ดตอบว่า"เยี่ยมไปเลย เยี่ยมจริงๆ"

"ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้สโมสรของผมกลับมาเพราะด้วยความเคารพเลยนะ เอเชียสวยงาม ด้านการตลาดก็ยอดเยี่ยมต่อสโมสร แต่สภาพบรรยากาศในการทำงานมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง"

"ที่นี่มันมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการจัดการ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นเราจะพยายามโน้มน้าวสโมสรและเรเลเวนท์ (ผู้จัดการแข่งขัน) ให้ดึงเรากลับมาอีกครั้ง"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์