#RedRom!!!ผีประกาศคว้าลูกากูร่วมทีมสัญญา 5 ปี

#RedRom!!!ผีประกาศคว้าลูกากูร่วมทีมสัญญา 5 ปี

ในที่สุดสาวก"ปีศาจแดง"ก็ได้เฮสุดเสียงเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตัน เข้าสู่ทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 5 ปี บวกออพชั่นอีก 1 ปี

หลังจากทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันได้มาได้พักใหญ่ ล่าสุดยูไนเต็ดได้ฤกษ์ประกาศเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าวัย 24 ปี เข้าสู่ทีมเรียบร้อย และดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมจะเข้าร่วมกับทีมที่ลอส แอนเจลิส ในช่วงปรีซีซั่น

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่ตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้คือพวกเขาต้องจ่ายให้เอฟเวอร์ตันราว 75 ล้านปอนด์ คาดว่าลูกากูจะได้รับเสื้อหมายเลข 10 ที่ว่างลงหลังจากเวย์น รูนีย์ย้ายสวนทางไป

"ผมอยากจะเริ่มด้วยการขอบคุณเอฟเวอร์ตันและแฟนบอลสำหรับ 4 ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม" ลูกากูกล่าวหลังปิดดีลสำเร็จ

"ผมได้สร้างมิตรภาพที่พิเศษและเราได้แชร์ช่วงเวลาที่สุดยอดร่วมกัน อย่างไรก็ตามเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและโจเซ่ มูรินโญ่ติดต่อเข้ามาและมันเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตผมก็ไม่สามารถปฏิเสธมันได้"

ก่อนที่เขาจะพูดถึงทีมใหม่ "คุณเห็นได้ถึงความใจสู้ ความมุ่งมั่น และสปิริตของทีมนี้ในการเล่นนัดชิงยูโรป้า ลีก และผมอยากจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนั้น"

"ผมรอไม่ไหวแล้สที่จะวิ่งออกไปยืนต่อหน้าแฟนบอล 75,000 คนที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ก่อนหน้านั้นช่วงปรีซีซั่นจะเป็นช่วงสำคัญ และผมก็ตั้งตารอจะลงซ้อมมื้อแรกแล้ว" เขากล่าว

ด้านโจเซ่ มูรินโญ่ กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่แต่หน้าเก่าของเขาว่า "โรเมลูเหมาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามีบุคลิกและเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่เขาต้องการจะพัฒนาอาชีพของเขากับสโมสรที่ใหญ่ที่สุด"

"เขาจะเป็นการเสริมที่ยอดเยี่ยมและผมรู้ว่าเพื่อนในทีมจะให้การต้อนรับเขาอย่างดี ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา"

ยูไนเต็ดมีคิวลงเล่นปรีซีซั่นนัดแรกในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้กับทีมแอลเอ กาแล็คซี่ ก่อนที่จะมีโปรแกรมหนักตามมาทั้งการเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า ในช่วงปลายเดือนนี้


#RedRom!!!ผีประกาศคว้าลูกากูร่วมทีมสัญญา 5 ปี


#RedRom!!!ผีประกาศคว้าลูกากูร่วมทีมสัญญา 5 ปี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์