จับตา! แมนฯ ยูฯ จ่อปล่อยอิบราพ้นทีมซัมเมอร์นี้

จับตา! แมนฯ ยูฯ จ่อปล่อยอิบราพ้นทีมซัมเมอร์นี้


ดาวยิงปีศาจแดงเตรียมให้ดาวยิงสวีดิชออกจากทีม หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาล และต้องพักรักษาตัวนานไปถึงฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อตัดสินใจปล่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกจากทีม หลังจากที่นักเตะมีอาการบาดเจ็บและกำลังจะหมดสัญญากับสโมสร ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา

สโมสรในพรีเมียร์ลีกมีกำหนดว่าจะต้องปล่อยรายชื่อนักเตะที่พวกเขาต้องการเก็บเอาไว้ภายในช่วงเช้าของวันศุกร์นี้ ซึ่งคาดการณ์กันว่าดาวยิงจอมเก๋าวัย 35 ปี จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโชเซ มูรินโญ

 ในฤดูกาลหน้า ถึงแม้เขาจะมีเงื่อนไขต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปีก็ตามทั้งนี้ ศูนย์หน้าร่างใหญ่ถือเป็นนักเตะคนสำคัญในทีมปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นคนที่ทำประตูให้ทีมได้มากที่สุด 28 ประตูรวมทุกรายการ ทว่ากลับได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาลจนไม่ได้ลงเล่นในช่วงโค้งสุดท้าย รวมถึงยังต้องพักรักษาตัวยาวไปถึงฤดูกาลหน้าอีกด้วย

จากสถานการณ์ดังกล่าว ประกอบกับอายุที่ถือว่าอยู่ในช่วงปลายของชีวิตค้าแข้งแล้ว ทำให้กุนซือชาวโปรตุกีสมีแนวโน้มว่าจะไม่ต่อสัญญากับนักเตะออกไป โดยทางปีศาจแดงจะปล่อยรายชื่อนักเตะที่พวกเขาต้องการเก็บเอาไว้ในฤดูกาลหน้าเวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และมีอิบราฮิโมวิช เป็นผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่เพียงรายเดียวที่ถึงกำหนดต่อสัญญาใหม่ในปีนี้

Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์