ที่ปรึกษาเผยผีจริงจังสุดหวังซิวกรีซมันน์ซัมเมอร์นี้

ที่ปรึกษาเผยผีจริงจังสุดหวังซิวกรีซมันน์ซัมเมอร์นี้


มีข่าวให้แฟนบอลได้มโนกันไม่หยุดหย่อน ล่าสุดเอริค โอลฮัทส์ ที่ปรึกษาของอ็องตวน กรีซมันน์ สตาร์แอตเลติโก้ มาดริด อกมาเผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสและเป็นทีมที่จริงจังที่สุด

ดาวเตะวัย 26 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เขายิงประตูในลาลีก้าไปแล้ว 16 ลูกด้วยกัน พาทีมรั้งอันดับสามลาลีก้า ส่วนในรายการยุโรปซัดไป 5 ลูก พาทีมเข้าถึงรอบรองแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะนี้

ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้เขาตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างไม่หยุดหย่อนว่าเตรียมที่จะออกจากทีม"ตราหมี"หลังจบฤดูกาลนี้

แน่นอนว่าบรรดาทีมดังจากอังกฤษอย่างสองทีมจากแมนเชสเตอร์, เชลซี หรือแม้แต่ทีมในสเปนอย่างเรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ก็มีชื่อพัวพันอยู่ด้วย แต่ก่อนหน้านี้กรีซมันน์ออกมาบอกว่าเขายังอยากจะอยู่กับแอตเลติโก้ต่อไป

อย่างไรก็ตามโอลฮัทส์เผยผ่านสื่อฝรั่งเศสอย่าง Telefoot พวกเขาพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่มีเข้ามา "เราอยู่ในช่วงที่กำลังรวบรวมข้อมูลจากสโมสรที่มีความสนใจอย่างเป็นรูปธรรม"

"มันมีเงื่อนไขฉีกสัญญา 100 ล้านยูโรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งนั่นเป็นตัวจำกัดจำนวนสโมสรที่เป็นแคนดิเดต ก็จะมียูไนเต็ด, ซิตี้, เชลซี, บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเราเกี่ยวกับโปรเจคท์ของพวกเขา พวกเขาเป็นทีมแรกที่เข้ามาและจริงจังที่สุด"

"เรอัล มาดริด กับสโมสรอื่นก็เป็นส่วนหนึ่งในกระบวนของเรื่องนี้ ตอนนี้เรากำลังคิดถึงข้อเสนอที่เหมาะสมที่สุด"

"ที่บอกว่าอ็องตวนไม่อยากย้ายทีมไม่ว่าจะยังไงก็ตามนั้นเป็นเรื่องเท็จ เราจะต้องจับตาดูสถานการณ์ต่อไป" เขากล่าว

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังเกมที่แอตเลติโก้บุกเอาชนะเอสปันญอล 1-0 นักข่าวเข้าไปสัมภาษณ์กรีซมันน์ที่ข้างสนามเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่กองหน้าฝรั่งเศสออกอาการหงุดหงิดก่อนที่จะเดินหนีจากหน้ากล้องทันที


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์