เซ่นป็อกบา! ผีฟอร์มแกร่งบุกอัดเบิร์นลีย์สบาย 2-0

 เซ่นป็อกบา! ผีฟอร์มแกร่งบุกอัดเบิร์นลีย์สบาย 2-0


ปีศาจแดงยังรักษาฟอร์มร้อนแรงเอาไว้ได้หลังบุกไปเอาชนะเดอะ คลาเรตส์ถึงถิ่นแบบไม่ยากเย็น 2-0 คว้า 3 คะแนนลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป

เกมพรีเมียร์ลีกประจำวันที่ 23 เมษายน เจ้าบ้านมี ทอม ฮีตัน เป็นผู้รักษาประตู คู่กองหลัง เบน มี จับคู่กับ ไมเคิล คีน แดนกลาง โจอี้ บาร์ตัน ทำเกมร่วมกับ เจฟฟ์ เฮ็นดริค โดยมี อันเดร เกรย์ ลงเป็นกองหน้าคู่กับ แอชลีย์ บรานส์

ทางฝั่งทีมเยือนหมดสิทธิ์ใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ ที่ได้รับบาดเจ็บหนัก เกมนี้ใช้ ดาบิด เด เคอา กลับมาลงเฝ้าเสา คู่หูแนวรับ เอริค ไบญี จับคู่กับ ดาลีย์ บลินด์ แดนกลาง อันเดร เอร์เรรา,มารูยาน เฟลไลนี และ พอล ป็อกบา แนวรุก เจสซี ลินการ์ด,อ็องโตนี มาร์กซิยาล และ เวยน์ รูนีย์

ทีมเยือนได้ทักทายก่อนในนาทีที่ 11 จากลูกเตะมุมเปิดเข้ามาเป็น มารูยาน เฟลไลนี ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลไปตรงตัวของ ทอม ฮีตัน

นาทีที่ 21 ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะสวนกลับ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ลากบอลสวนกลับขึ้นมาก่อนส่งไปให้ อันเดร เอร์เรรา แปะคืนกลับมาให้ มาร์กซิยาล ยิงสวนตัว ทอม ฮีตัน เข้าประตูไป แมนฯยูไนเต็ดออกนำ 1-0

ปีศาจแดงมีได้ประตูที่สองในนาทีที่ 39 จากจังหวะที่ พอล ป็อกบา แย่งบอลมาครองได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนแทงทะลุช่องให้ อ็องโตนี มาร์กซิยาล หลุดเข้าไปยิงติดเซฟ ทอม ฮีตัน บอลปลิ้นมาเข้าทาง เวยน์ รูนีย์ ยิงด้วยซ้ายยัดเสาแรกเข้าประตูไป แมนฯยูไนเต็ดนำ 2-0

เกมครึ่งหลังนาทีที่ 53 ปีศาจแดงได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ พอล ป็อกบา เลี้ยงหนีผู่เล่นเบิร์นลีย์มาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนตั้งป้อมซัดด้วยขวา บอลพุ่งแรงเข้ากรอบแต่ ทอม ฮีตัน พุ่งปัดไว้ได้

ทีมเยือนเกือบได้ลูกที่สามในนาทีที่ 88 จากจังหวะที่ พอล ป็อกบา ทำชิ่งกับ เวยน์ รูนีย์ หลุดมาถึงหน้าปากประตูเจ้าบ้าน ก่อนเจ้าตัวตัดสินใจตั้งป้อมสับไก บอลพุ่งแรงเฉี่ยวเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายเกมมีเรื่องให้แฟนผีได้ลุ้นกันต่อเมื่อ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญมีอาการบาดเจ็บต้องเปลี่ยน ไมเคิล คาร์ริค ลงสนามมาแทน

จบเกมเป็นทางฝั่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาเอาชนะเบิร์นลีย์ไปได้ 2-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มมีเพิ่มเป็น 63 คะแนนยังรั้งอันดับ 5 ส่วนเจ้าบ้านมี 36 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 15

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์