เอร์เรร่าขอบคุณน้ามูให้โอกาสหวังทำทุกอย่างเพื่อเจ้านาย

เอร์เรร่าขอบคุณน้ามูให้โอกาสหวังทำทุกอย่างเพื่อเจ้านาย

อันแดร์ เอร์เรร่ากองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกขอบคุณต่อโจเซ่ มูรินโญ่ที่มอบความมั่นใจให้กับเขาตั้งแต่วันแรกและอยากทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับเจ้านายของเขา

ภายหลังจากเจอความยากลำบากในการตามหาตำแหน่งตัวเองที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดภายใต้การคุมทีมของหลยุส์ ฟาน ฮาล เอร์เรร่าก็ทำผลงานได้ดีเมื่อมูรินโญ่เข้ามาเป็นกุนซือให้กับทีม

มิดฟิลด์วัย 27 ปีทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมที่"ปีศาจแดง"เอาชนะเชลซี 2-0 โดยเป็นคนยิงเองลูกนึงและแอสซิสต์อีกประตู ในขณะเดียวกันก็ได้รับคำชมกับการตามประกบเอแด็ง อาซาร์จนงัดฟอร์มออกมาอย่างเต็มที่ไม่ได้

เอร์เรร่าก็ได้กล่าวชื่นชมกุนซือชาวโปรตุเกสที่ช่วยให้เขาสามารถพิสูจน์ตัวเองกับแมนฯ ยูไนเต็ดและจะพยายามมอบสิ่งที่เจ้านายของเขาต้องการ

"ผมรู้สึกขอบคุณต่อมูรินโญ่เป็นอย่างมาก ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ผมเล่นให้สโมสรอย่างสม่ำเสมอที่สุดและนั่นมาจากที่มีมูรินโญ่อยู่ข้างสนาม"เอร์เรร่าบอกกับยูไนเต็ด รีวิว

"ผมแฮปปี้กับพัฒนาการของตัวผมและผมมีความสุขกับฟอร์มของตัวเอง ผมแฮปปี้ดีแต่ผมยังไม่จบแค่นี้ จนถึงตอนนี้แล้วมันโอเคสำหรับผมนะแต่ผมยังต้องแสดงให้เห็นว่าผมมอบให้ได้มากกว่านี้ ผมอยากมอบทุกสิ่งให้กับกุนซือและไม่หันกลับมามอง"

"ผมมีความสุขมาก เขามอบความมั่นใจให้ผมเป็นอย่างมากตั้งแต่วันแรกและเขาบอกกับผมว่าผมจะเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเขา ผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ"

อย่างไรก็ตามเอร์เรร่าก็ยังยังตระหนักดีว่าอะไรหลายๆอย่างอาจเปลี่ยนเปลงไปอย่างรวดเร็วกับสโมสรแบบแมนฯ ยูไนเต็ด

"แต่ฟุตบอลเปลี่ยนแปลงได้ เรามีนักเตะอันยอดเยี่ยมและแมนฯ ยูไนเต็ดก็มีความสามารถในการเซ็นสัญญานักเตะบิ๊กเนม ดังนั้นผมจะประมาทไม่ได้"

"ผมต้องทุ่มเทต่อไป, โชว์ฟอร์มและมอบสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการจากผม"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์