ลุ้นต่อนัดสอง! อันเดอร์เลชท์ฮึดตีเจ๊าผีท้ายเกม 1-1

ลุ้นต่อนัดสอง! อันเดอร์เลชท์ฮึดตีเจ๊าผีท้ายเกม 1-1


ปีศาจแดงชวดคว้าชัยหลังบุกไปโดนทีมจากเบลเยียมตีเสมอช่วงท้ายเกม แต่ยังได้อเวย์โกลมาหนึ่งลูกในศึกยูโรป้าลีกนัดแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ

เรเน ไวเลอร์ กุนซือชาวสวิตเซอร์แลนด์เจ้าบ้าน นำทัพมาโดย แฟรงค์ อาเชียมปง ปีกทีมชาติกานาที่เคยมาค้าแข้งในเมืองไทยกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึง รูเบน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูชาวสเปน อดีตเพื่อนร่วมทีมอัลเมเรียของ ธีรศิลป์ แดงดา

ด้านทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ ปรับทัพจากพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่บุกถล่มซันเดอร์แลนด์ 3-0 ทั้งสิ้น 3 ราย ได้แก่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิล คาร์ริค และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งได้โอกาสลงตัวจริงแทน ลุค ชอว์, อันเดร์ เอร์เรรา และ มารูยาน เฟลไลนีเกมในช่วง 45 นาทีแรกเป็นยูไนเต็ดที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่าแบบชัดเจน จนกระทั่งนาทีที่ 36 ก็สามารถพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ วาเลนเซีย เปิดบอลจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ แรชฟอร์ด ตวัดยิงด้วยขวาไปติดเซฟของ รูเบน ปัดมาเข้าทาง เฮนริค มคิทาร์ยาน หวดซ้ำด้วยซ้ายจ่อๆตุงตาข่าย ส่งให้ปีศาจแดงบุกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังแม้ว่าปีศาจแดงจะมีโอกาสบวกลูกสองเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่กลับทำได้ไม่เฉียบคมพอ จนมาโดนอันเดอร์เลชท์ลงโทษด้วยการตีเสมอในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 86 อิวาน โอบราโดวิช เปิดบอลจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ เทกตัวโขกอย่างเด็ดขาด ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 ก่อนที่นัดสองจะโยกไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดบ้าง ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนนี้

Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์