สื่อเมืองผีแฉเอง‘กรีซมันน์’มาแน่!

สื่อเมืองผีแฉเอง‘กรีซมันน์’มาแน่!

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นที่ตั้งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายงานเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ว่า ทีม "ปีศาจแดง" ใกล้ได้ตัวอ็องตวน กรีซมันน์ แนวรุกตัวเก่งแอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทั้งที่ตัวนักเตะเพิ่งออกมาย้ำว่า ยังไม่คิดย้ายทีม หรือถ้าย้ายก็มีสนใจไปบาร์เซโลน่า, รีล มาดริด และบาเยิร์น มิวนิก มากกว่าก็ตาม

โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งฉลองวันเกิด 26 ปีเต็ม 2 วันก่อน เคยให้สัมภาษณ์ผ่าน "เลกิ๊ป" สื่อบ้านเกิดก่อนหน้านี้ว่า ไม่มีความคิดย้ายจากทีม "ตราหมี" แต่ยอมรับว่าบาร์ซ่า, ราชันชุดขาว และเสือใต้ เป็น 3 ทีมยักษ์ใหญ่ที่นักฟุตบอลคนไหนก็อยากไปเล่นให้ด้วยทั้งนั้น แต่แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งส์ นิวส์ อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกรีซมันน์ว่า จะย้ายไปทีมปีศาจแดงด้วยค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร (3,800 ล้านบาท / อัตรา 1 ยูโร 38 บาท)

เพื่อย้ายมาทำเกมรุกร่วมกับปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเพื่อนร่วมชาติ ที่เป็นนักเตะมีค่าตัวแพงสุดของโลก 89 ล้านปอนด์ หรือราว 105 ล้านยูโร (3,990 ล้านบาท) และซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าวัย 35 ปี ที่โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ฝ่ายหลังต่อสัญญาในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดออกไปอีกหนึ่งปี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์