ปีศาจแดงบุกอัดสิงห์แดงขึ้นที่ 5 (มีคลิป)

ปีศาจแดงบุกอัดสิงห์แดงขึ้นที่ 5 (มีคลิป)

สตีฟ อักนิว กุนซือชั่วคราวของเจ้าบ้าน ซึ่งก้าวขึ้นมารับงานแทน ไอตอร์ การันก้า ที่เพิ่งลาออกไป ต้องการสามแต้มอย่างยิ่งเพื่อต่อลมหายใจในการลุ้นหนีตกชั้น โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่ อัลบาโร เนเกรโด้ ที่จะประสานงานร่วมกับ สจ๊วร์ต ดาวนิง และ กัสตอน รามิเรซ

ด้านทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ หมดสิทธิ์ใช้งานสามตัวหลักอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ อันเดร์ เอร์เรรา ซึ่งโดนแบน และ ปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บ ทำให้แดนกลางปรับมาใช้ ไมเคิล คาร์ริค เล่นร่วมกับ มารูยาน เฟลไลนี ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็นโอกาสของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

เกมในช่วง 45 นาทีแรก แม้ว่ามิดเดิ้ลสโบรช์จะมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลดีกว่า แต่กลับกลายเป็นยูไนเต็ดที่หาโอกาสลุ้นส่องประตูได้มากกว่า และมาขึ้นนำได้สำเร็จ ในนาทีที่ 30 จากจังหวะที่ แอชลีย์ ยัง ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายลึกไปเสาไกลให้ เฟลไลนี โฉบมาโหม่งระยะเผาขนตุงตาข่าย ส่งให้ปีศาจแดงในชุดเยือนสีน้ำเงินบุกมานำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังแม้ว่าโบโร่จะพยายามเร่งเกมรุกมากขึ้นเพื่อหวังตีเสมอ อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องมาเสียลูกสองเพิ่มอีก ในนาทีที่ 62 จากจังหวะที่ ฆวน มาต้า ไหลบอลให้ เจสซี ลินการ์ด กระชากบอลตั้งแต่กลางสนามก่อนจะตัดสินใจซัดไกลด้วยขวา ส่งบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม ช่วยให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0

แต่สิงห์แดงยังไม่ยอมง่ายๆ เมื่อมาได้ประตูตามตีไข่แตก ในนาทีที่ 77 จากความผิดพลาดของ คริส สมอลลิง ที่สกัดบอลไม่ดีกลายเป็นไปชงให้ รูดี้ เกสเตด แปเน้นๆด้วยขวาจ่อๆลอดขา ดาบิด เด เฮอา เข้าไป ทำให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2

อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สามปิดกล่องแบบมีดวง จากความผิดพลาดของ บิคตอร์ บัลเดส ที่ดันไม่ลื่นล้มหน้าปากประตูตัวเอง จนโดน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฉกไปยิงโล่งอย่างง่ายดาย ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่บุกมาเอาชนะไปได้สำเร็จ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 52 แต้ม แซงขึ้นไปรั้งที่ 5 แล้ว ส่วนมิดเดิ้ลสโบรช์ยังอยู่อันดับ 19 รองสุดท้ายของตาราง มี 22 คะแนน

 

คลิ๊กด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V

 



ที่มา FourFourTwo
ขอบคุณคลิป>>Youtube>>ไฮไลท์ฟุตบอล เมื่อคืน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์