แค่แรงอิจฉา! มูรินโญป้องป็อกบาไม่ผิดเป็นแข้งพันล้าน

แค่แรงอิจฉา! มูรินโญป้องป็อกบาไม่ผิดเป็นแข้งพันล้าน

กุนซือชาวโปรตุกีสออกมาเรียกร้องถึงการให้เกรียติในตัวของมิดฟิลด์ค่าตัวสถิติโลกที่ตกเป็นเป้าโจมตีจากทั่วทุกสารทิศ ยามเจ้าตัวและทีมทำผลงานได้ไม่เข้าตา

โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมแท็คติคทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องให้ทุกคนให้ความเคารพในตัว พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวสถิติโลกให้มากกว่านี้ หลังเจ้าตัวมักตกเป็นแพะยามทีมไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ดาวเตะที่เพิ่งอายุครบ 24 ปีย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดหลังจากย้ายมาจากยูเวนตุสด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกกว่า 89 ล้านปอนด์ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั่วทุกสารทิศมักจับจ้องไปที่ฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว และมักตกเป็นเป้าวิจารณ์อยู่บ่อยครั้งยามที่ทีมไม่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้

ทำให้เดอะ สเปเชียล วันได้ออกมาเรียกร้องให้ทุกคนแสดงความเคารพในตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสให้มากกว่านี้ พร้อมย้ำตนเชื่อมั่นในตัวนักเตะอย่างเต็มเปี่ยม

"ผมรู้สึกว่าโลกเรามันต่ำลง ๆ ทุกที เรื่องนี้เราทุกคนรู้กันอยู่ ความอิจฉามันกัดกินจนผมรู้สึกว่าน่ากลัวแล้ว" กุนซือวัย 54 กะรัตเผย

"มันไม่ใช่ความผิดของพอลที่เขาได้เงินเป็นสิบเท่าของนักเตะที่ดีมากๆ คนอื่นๆ ไม่ใช่ความผิดของพอลที่แฟนบอลบางคนต้องอาศัยเศษเงินทุกเพนนีเพื่ออยู่รอด แล้วเขาดันเป็นเศรษฐีเงินล้าน

"เขาต้องได้รับความเคารพ ครอบครัวเขาควรได้รับความเคารพ เขามาจากครอบครัวคนทำมาหากิน ครอบครัวที่มีลูกชายถึง 3 คน และผมแน่ใจว่าพวกเขาต้องหาอาหารมากมายมาขึ้นโต๊ะทุกวัน เพราะบ้านนี้มีแต่ยักษ์ทั้งนั้น ผมแน่ใจว่าพ่อแม่พวกเขาต้องทำงานหนักมาหลายต่อหลายปีเพื่อพวกเขา

"เด็กคนหนึ่งย้ายมาแมนเชสเตอร์ตอนอายุสิบกว่า มาสู้เพื่ออาชีพของเขาที่นี่ และไม่กลัวที่จะทำงานหนักเพื่อชีวิตที่ดีกว่า แล้วก็ขึ้นถึงจุดสุดยอดของโลก ไม่มีใครให้อะไรเขาสักอย่าง

ผมแฮปปี้กับพอลมากเลยนะ สโมสรก็แฮปปี้กับพอล และผมว่ามันดีที่ลักษณะนิสัยของเขาเป็นคนไม่สนใจเสียงนกเสียงกาอยู่แล้ว เขาไม่สน_่าอะไรคำวิจารณ์หรอก"

Cr::goal.com/th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์