คาร์ราเกอร์ เอาคืนแซซผีลุ้น3 แชมป์มิคกี้ เมาส์

คาร์ราเกอร์ เอาคืนแซซผีลุ้น3 แชมป์มิคกี้ เมาส์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานลิเวอร์พูลไม่รอช้าแซวกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงสอยเทรเปิ้ลแชมป์มาครองเจริญรอยตาม "หงส์แดง" เคยทำได้มาแล้วเมื่อปี 16 ปีก่อนแต่กลับโดนมองว่าเป็นเพียงแค่ "ถ้วยมิคกี้ เมาส์"

ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาล 2000-01 "หงส์แดง" คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศก็คือลีก คัพและเอฟเอ คัพก่อนปิดท้ายด้วยยูฟ่า คัพมาครองกลายเป็น 3 แชมป์แต่กลับโดนเหล่าสาวก "เร้ด เดวิลส์" ขึ้นป้ายแซวว่าเป็นเพียงแค่ "มิคกี้ เมาส์ เทรเปิ้ล" มากกว่าซึ่งเทียบไม่ได้กับ ยูไนเต็ด ปี 1999 กวาดทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก,พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ

ขณะที่ซีซั่นนี้ทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ประเดิมถ้วยใบแรกไปแล้วก็คืออีเอฟแอล คัพ ขณะที่เอฟเอ คัพ ทะลุรอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ เชลซี ส่วนยูโรป้า ลีกถูกยกให้เห็นเต็ง 1 หลังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้ คาราเกอร์ ยอมรับเขาเริ่มนึกถึงตอนที่ "หงส์แดง" เคยโดนแซวมาแล้วเมื่อ 16 ปีก่อน

"ย้อนกลับไปเมื่อ 16 ปีก่อนผมยังจดจำภาพติดตาเป็นป้ายผ้าที่แขวนอยู่ในสนามมิลเลนเนี่ยม สเตเดี้ยม ผมถึงกับหลุดขำออกมาจนถึงปัจจุบันมันทำให้ผมยิ้มได้อีกครั้ง" คาราร์เกอร์บรรยายผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะเดลี่ย์ เมล

"ตอนนี้ผมคิดถึงป้ายผ้าผืนนั้นมากขึ้นและเห็นภาพเด่นชัดขึ้นนับจากเกมวันอาทิตย์ เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ขึ้นไปบนกลางเวทีที่เวมบลี่ย์และยูไนเต็ดคว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพมาครอง"

"ผมรู้สึกว่า ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงมากที่จะเจริญรอยตามความสำเร็จที่เราเคยทำเอาไว้ เพราะลีก คัพได้ไปแล้ว ขณะที่ยูโรป้า ลีกก็มีลุ้นรวมถึงเอฟเอ คัพแม้ต้องเจอของแข็งปะทะ เชลซี ก็ตาม"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์