ผีสิบคนบุกเชือดแซงต์ เอเตียง 1-0 (4-0)

ผีสิบคนบุกเชือดแซงต์ เอเตียง 1-0 (4-0)

แนวรุกอาร์เมเนียนทำประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกมก่อนได้รับบาดเจ็บและโดนเปลี่ยนออก ซึ่งกลายเป็นประตูโทนที่พาปีศาจแดงบุกเก็บชัยเหนือทีมจากลีกเอิง ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสำเร็จ

คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งต้องชนะด้วยผลประตูเกิน 4 ลูกขึ้นไปหากหวังจะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ ยังนำทัพมาโดยพี่ชายของ ปอล ป็อกบา อย่าง ฟลอรองแตง ป็อกบา เหมือนเดิม ส่วนแนวรุกฝากความหวังไว้ที่กองหน้าตัวเป้าชาวสโลวีเนียอย่าง โรเบิร์ต เบริช

ด้านทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ กุมความได้เปรียบอย่างมากจากการชนะมาในเกมแรกถึง 3-0 โดยเลือกกลับมาใช้สองซูเปอร์สตาร์อย่าง ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากลงมาเป็นตัวสำรองทีเด็ดในศึกเอฟเอคัพที่บุกชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์
ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 16 นาทีเท่านั้น เป็นยูไนเต็ดที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ ฆวน มาต้า เปิดบอลจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน โฉบมาแหย่เท้าขวาจิ้มบอลระยะเผาขนเข้าไป ส่งให้ปีศาจแดงในชุดเยือนสีขาวบุกนำ 1-0

อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 25 ผู้ยิงให้ทีมเยือนออกนำอย่าง มคิทาร์ยาน กลับมีปัญหาบาดเจ็บบรีเวณกล้ามเน้อต้นขาจนฝืนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่งดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงมาเป็นตัวสำรองทดแทน ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังด้วยผลสกอร์รวมที่ค่อนข้างขาดลอยไปแล้ว ทำให้ฝั่งที่ตามหลังอย่างแซงต์ เอเตียงก็เริ่มจะถอดใจกันบ้าง แต่ก็มีสถานการณ์ที่ทำให้พวกเขาได้เปรียบในนาทีที่ 63 เมื่อยูไนเต็ดต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากจังหวะที่ เอริค ไบญี ไปเข้าบอลหนักใส่ โรแม็ง ฮามูมา จนถูกผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปทันที

แต่สุดท้ายแล้วก็มีประตูเกิดขึ้นเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น ทำให้จบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่บุกมาเอาชนะไป 1-0 รวมผลสองนัดชนะขาดลอยถึง 4-0 กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์