ศูนย์กลางของพลัง!!! แรชฟอร์ดชูทัศนะคติอิบราพาทีมฮึดสู้

ศูนย์กลางของพลัง!!! แรชฟอร์ดชูทัศนะคติอิบราพาทีมฮึดสู้


ดาวรุ่งทีมปีศาจแดงออกมายกย่องดาวยิงสวีดิชว่าเป็นคนที่มีอิทธิพลอย่างมากภายในห้องแต่งตัวของทีม ซึ่งเป็นแนวทางที่ยอดเยี่ยมให้กับเหล่านักเตะดาวรุ่ง

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าว่าทัศนคติในห้องแต่งตัวของเขามีความสำคัญอย่างมากในห้องแต่งตัว

ดาวยิงวัย 35 ปีย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทำไปแล้วถึง 20 ประตูในทุกรายการ โดยดาวรุ่งวัย 19 ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงทัศนคติของอดีตดาวยิงเปแอสเชว่ามีความสำคัญภายในห้องแต่งตัวเป็นอย่างมาก และโดยเฉพาะกับเหล่าผู้เล่นดาวรุ่งที่สามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆได้อีกมากมาย

"ผมคิดว่าแนวทัศนคติของเขานั่นแหละ" แรชฟอร์ดตอบคำถามที่ว่าสิ่งใดของอิบราฮิโมวิชที่มีผลกับทีม "อันนี้อาจจะใหญ่สุดแล้ว ไม่ใช่แค่ผู้เล่นดาวรุ่ง แต่ผู้เล่นคนอื่นก็เรียนรู้สิ่งนี้จากเขามาได้เช่นกัน

"เอาจริง ๆ นี่ล่ะเรื่องหลัก มันดีกับห้องห้องแต่งตัวมาก ๆ

"บางครั้ง ถ้าเราห่อเหี่ยว เขาสามารถฉุดเราขึ้น แล้วพอเราลุกขึ้น เขาก็ผลักดันให้เรายืนต่อ การได้ผู้เล่นแบบนี้มาอยู่กับทีมนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์