มูเฟิร์ม รูนี่ย์และแอชลี่ย์ ไม่ย้ายไปไหน

มูเฟิร์ม รูนี่ย์และแอชลี่ย์ ไม่ย้ายไปไหน


ปิดไฟนอนกันไปเมื่อโจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่าเวย์น รูนี่ย์และแอชลี่ย์ ยังจะไม่ย้ายออกจากทีมไปในตลาดซื้อขายหน้าหนาวและก็จะไม่มีใครย้ายเข้ามาเสริมเช่นกัน
ทั้งรูนี่ย์และยังตกเป็นข่าวในเรื่องของการย้ายตัวออกจากทีมโดยมีสโมสรจากลีกจีนอยากได้ตัวพวกเขาไป อย่างไรก็ตามมูรินโญ่ไม่คิดจะปล่อยทั้งคู่ออกจากทีมไปแม้ตลาดซื้อขายของแดนมังกรจะยาวจนถึงสิ้นเดือนหน้าก็ตาม

ยังตกเป็นข่าวกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนและสวอนซี ซิตี้รวมถึงทีมจากตะวันออกกลางด้วย แต่เขาจะยังอยู่กับทีมและได้รับโอกาสลงเล่นในเกมเจอกับฮัลล์ ซิตี้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดคืนวันพุธ

มูรินโญ่บอกว่า "แอชลี่ย์อยู่ต่อนะ อยู่ต่อแน่นอนและเขาก็ถูกเลือกสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ด้วย จบแล้วล่ะ เขาอยู่กับผมไปจนกระทั่งถึงจบฤดูกาล"

เมื่อถามว่ากับกรณีรูนี่ย์แล้วเป็นแบบนั้นด้วยรึเปล่า มูรินโญ่ก็ตอบว่า "ใช่ เราไม่มีนักเตะนักเตะย้ายเข้ามาและเราไม่มีนักเตะย้ายออก เราปล่อยนักเตะออกไปจากทีมสองคนแล้ว"

"คุณพูดได้ล่ะว่าเมมฟิส เดปายกับมอร์กาน ชไนเดอร์ลินไม่ได้ลงเล่นเยอะนักแต่ในความเป็นจริงพวกเขาก็ได้เล่นบ้างและคนอื่นไม่ได้เล่น เมื่อพวกเขาเล่นคนอื่นก็ได้พัก"

"ในตอนที่ชไนเดอร์ลินลงเจอกับเฟเยนอร์ท, เฟเนร์บาห์เช่และนอร์ทแธมป์ตันมันก็หมายความว่าป็อกบาหรือคาร์ริคไม่ก็เอร์เรร่าไม่ได้ลงสนาม"

"ดังนั้นบางครั้งคุณเสียนักเตะไปและดูเหมือนว่ามันไม่สำคัญเพราะพวกเขาไม่ใช่ตัวเลือกแรก แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ยังสำคัญ"

Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์