‘ผี’ผวาไฟไหม้สนาม‘โอลด์แทรฟฟอร์ด’!

‘ผี’ผวาไฟไหม้สนาม‘โอลด์แทรฟฟอร์ด’!

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แพ้แค่นัดเดียวจาก 19 นัดหลังสุดจากทุกรายการ และล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านถล่มวีแกน แอธเลติค 4-0 ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 4 เมื่อวันที่ 29 มกราคม ต้องพบเหตุการณ์ระทึกขวัญ หลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองแมนเชสเตอร์ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ช่วงเช้าตรู่วันถัดมาตามเวลาท้องถิ่น แต่ยังดีที่เป็นเปลวเพลิงเล็กน้อย และสามารถดับไฟได้ทัน

โดยหลายสำนักข่าประเทศอังกฤษ รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ห้องควบคุมลิฟต์ของฝั่งอัฒจันทร์เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน สแตนด์ ในสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด จนมีควันไฟพวยพุ่งขึ้นมาเหนือตัวอัฒจันทร์ และมีการแจ้งไปยังพนักงานดับเพลิงเมืองแมนเชสเตอร์เวลา 06.58 น. วันที่ 30 มกราคม หรือหลังเกมเอฟเอคัพที่แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะวีแกน 4-0 ราว 13 ชั่วโมง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุการณ์วุ่นวายทำนองนี้ในสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย ฤดูกาล 2015-16 ที่แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านพบบอร์นมัธ วันที่ 15 พฤษภาคม 2016 ต้องยกเลิกถูกยกเลิกก่อนการแข่งขัน เนื่องจากมีผู้พบเหตุวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดในห้องน้ำของสนาม แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่า วัตถุต้องสงสัยดังกล่าวเป็นอุปกรณ์ที่บริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งลืมทิ้งไว้หลังการซ้อมไม่กี่วันก่อนหน้านั้น


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์