แฟนผีโทรด่ากิ๊กซี่ออกทีวีบอกนั่งสำรองก็สุดหรูแล้ว

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้วกแตก แฟนบอลพร้อมใจโทรด่าออกรายการช่อง เอ็มยูทีวี หลังขยันโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวต่อเนื่องทั้งปี รวมถึงเกมล่าสุดที่เสมอ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-2 ชี้ไม่เกี่ยวว่า เป็นว่าที่ตำนานของทีมหลังเลิกเล่น แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ควรเป็นตัวสำรองก็พอแล้ว

วิฟ แอนเดอร์สัน อดีตแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ควงคู่ ลู มาคาริ ตำนานร่วมทีมเดียวกัน ออกมาปกป้อง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า เป็นพัลวัน หลังถูกแฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" กริ๊งโทรศัพท์มาด่า และวิพากษ์วิจารณ์ผ่านรายการช่อง "เอ็มยูทีวี" อย่างไม่มีชิ้นดีว่า ทำตัวไม่มีประโยชน์ และไม่สมควรได้ลงสนามแล้ว ชี้ตอนนี้เหลือแค่รอให้เล่นทำสถิติเท่านั้น

เกมที่ 750 ของ กิ๊กส์ (เหลืออีก 9 นัดจะเท่ากับ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลสตัน) ในแมตช์บุกเสมอ มิดเดิ้ลสโบรช์ หืดจับ 2-2 ตามมาซึ่งเสียงก่นด่า โทษฐานไม่ทำอะไรที่เป็นประโยชน์กับทีมเลยสักนิด สายโทรศัพท์รายการในช่อง เอ็มยูทีวี เลยแทบไหม้ เนื่องจากแฟนบอลโทรมากระหน่ำวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ ตำนานวัย 34 ปี อย่างเมามัน

ไม่ใช่เฉพาะแฟนบอลเท่านั้น เพราะในช่วงท้ายเกมดังกล่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ถูกจับภาพได้ว่า น็อตหลุด ออกมาตะโกนต่อว่า ปีกลูกรักที่เขาปั้นมาเองกับมือ เสียหน้าเขียวถึงข้างสนาม เพราะว่ารับบอลจาก พาร์ค ชี ซอง ไปเล่นต่อไม่ได้

แฟนบอลยูไนเต็ดรายหนึ่ง ระบายความอัดอั้นตันใจว่า
 
"คุณบอกผมหน่อยได้มั้ยว่า ทำไม ไรอัน กิ๊กส์ ถึงยังได้รับคะแนนความเห็นใจอยู่อีก ? เขาเล่นไม่ได้เรื่องเลย" ขณะที่อีกคนบอกว่า "ผมไม่เห็นว่า ไรอัน กิ๊กส์ จะทำอะไรให้ทีมได้เลยตอนนี้ เขาเป็นนักเตะที่รับใช้สโมสรอย่างซื่อสัตย์ยาวนาน และทำประตูสวยๆ ให้ทีม แต่ตอนนี้เขาไม่คู่ควรที่จะได้เล่น เขาหมดลายแล้ว"

เสียงด่า กิ๊กส์ ทำให้ อดีตผู้เล่นดังของ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้องรุ่นน้องโดย วิฟ แอนเดอร์สัน กล่าวว่า "ผมคิดว่า กิ๊กส์ ยังไหวอยู่ ผมประหลาดใจมากที่ในช่วงนี้ของฤดูกาลกลับมามีคนออกมาวิจารณ์นักเตะที่เล่นให้ทีมมาอย่างยาวนาน"

ขณะที่ ลู มาคาริ อดีตแข้งดังชาวสกอตแลนด์ แสดงความเห็นว่า "ผู้จัดการทีมเลือกเขาลงสนาม เพราะรู้ว่าเขายังเยี่ยมที่สุด นักเตะต้องมีวันฟอร์มหลุด หรือต้องเจอกับช่วงเวลาฝันร้ายบ้างเป็นธรรมดา"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์