ไรโอล่าบอก ซลาตัน อาจอยู่ล่าตาข่ายให้ผีต่ออีกปี

ไรโอล่าบอก ซลาตัน อาจอยู่ล่าตาข่ายให้ผีต่ออีกปี

แบบนี้คงยังไม่ไปไหนหลังมิโน่ ไรโอล่าเอเยนต์ของซลาตัน อิบราฮิโมวิชบอกว่ามีโอกาสสูงเลยที่นักเตะจะอยู่ค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไปอีกฤดูกาลนึง

อิบราฮิโมวิชก็ทำผลงานได้ดีอยู่นับตั้งแต่ย้ายมาจากปารีส แซงต์ แชร์กแมงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยิงไปแล้ว 16 ประตูจากการลงสนาม 25 นัดให้กับทีมของโจเซ่ มูรินโญ่

แข้งวัย 35 ปีตกเป็นข่าวมาว่าได้รับข้อเสนอมากถึง 120 ล้านปอนด์ในการย้ายไปค้าแข้งที่แดนมังกร แต่ไรโอล่าเอเยนต์คนดังระบุว่าอิบราฮิโมวิชมีสิทธิ์อยู่ต่อสูงเลย

"มีโอกาสสูงนะที่เขาจะมีปีที่สองต่อ"ไรโอล่าบอกผ่านทอล์คสปอร์ต

"เราได้มีการระบุรวมไว้ในสัญญาแล้วดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับเรากับแมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งสองฝ่ายนั้นแฮปปี้มากกับเรื่องนั้น"

"คำถามมันอยู่ที่เวลาไหนหรือเมื่อไหร่มากกว่าเป็นจะอยู่รึเปล่า"

เมื่อถามต่อถึงเรื่องความสนใจจากจีน ไรโอล่าก็บอกเพิ่มเติมว่า "ปีก่อนก็มีเหมือนกันและเขาตัดสินใจไม่ตอนรับเพื่อย้ายมาอังกฤษและนั่นแสดงให้เห็นถึงสปิริตของเขา"

"เขายังไม่จบแค่นี้หรอก เขายังมีเหลืออยู่ในตัวเยอะ เขายังมีไฟอยากคว้าชัยชนะ เขาอยากที่จะแสดงผลงานและถ้าที่เขาอยากได้มีแต่เงินเขาก็คงไม่มาแมนฯ ยูไนเต็ดหรอก"

มูรินโญ่บอกเอาไว้ในเดือนก่อนเช่นกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะเลือกใช้อ็อปชั่นในการต่อสัญญาอิบราฮิโมวิชออกไปอีก ถึงแม้ไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมาก็ตาม


CR.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์