น้ามูแฮปปี้ดีในหลุมผี-ขออยู่ครบสัญญา

น้ามูแฮปปี้ดีในหลุมผี-ขออยู่ครบสัญญา

โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"เดอะ เวิร์สต์ วัน"ของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าต้องการอยู่กับสโมสรให้ครบสัญญาเป็นอย่างน้อย

เทรนเนอร์วัย 53 ปีเซ็นสัญญายาว 3 ปีกับยูไนเต็ดเมื่อช่วงซัมเมอร์และแม้ว่าจะออกสตาร์ทได้อย่างยากลำบากที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแต่เขาก็หวังอยู่กับทีมให้ครบสัญญา

มูรินโญ่เห็นทีมกลับมาได้จากความผิดหวังที่โดนเชลซีไล่ถลุง 4-0 ด้วยการเอาชนะอริร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ก่อนจะมาทำได้เพียงเสมอกับเบิร์นลี่ย์ 0-0 ซึ่งเจ้าตัวก็หวังเห็นพัฒนาการและอนาคตที่สดใสของทีม

"ในตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ผมต้องการและมีความสุขมากๆ"มูรินโญ่กล่าว

"อย่างน้อยที่สุดผมต้องการอยู่ให้ครบสัญญา หลังจากนั้นใครจะรู้ล่ะ? ผมเป็นคนในวงการฟุตบอล ผมยังหนุ่มมากๆ บางครั้งคุณอาจจะคิดว่าผมอายุ 75 ปีแต่ผมอายุ 53 ปีเท่านั้น"

"แน่นอนว่าผมตื่นเต้น แน่นอนว่าผมไม่มีความสุขกับผลการแข่งขัน เรื่องนั้นเห็นได้ชัดเจน สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขก็คือฟอร์มการเล่น บางครั้งคุณคว้าชัยชนะได้แต่คุณรู้สึกว่าช่วงเวลานั้นไม่คงทนถาวรเพราะทีมเล่นไม่ดี"

"บางครั้งคุณไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีแต่คุณรู้สึกว่าจากแนวทางที่ทีมเล่น ผลการแข่งขันที่ดีจะตามมาในไม่ช้า"

"ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆกับนักเตะ ความรู้สึกที่เลวร้ายที่สุดสำหรับผู้จัดการทีมคือผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ มันไม่ใช่เรื่องการไม่มีความสุขกับนักเตะ ผมรู้สึกตรงกันข้ามเลยต่างหาก"

"หลังผลการแข่งขันที่เลวร้ายกับเชลซี นักเตะตอบสนองในแนวทางที่น่าเหลือเชื่อ จากจำนวนที่เรายิงในเกมสุดท้าย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งและเป็นตัวอย่างของทีมที่พยายามทำให้ได้ผลการแข่งขันที่แตกต่าง ผมมีความสุขกับนักเตะและนั่นคือความรู้สึกที่ดีของผม"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์