หมดอนาคต? มคิตาร์ยาน ถูกปล่อยซ้อมเพียงลำพัง

หมดอนาคต? มคิตาร์ยาน ถูกปล่อยซ้อมเพียงลำพัง

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย ส่อแววหมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวต้องเดินทางมาฝึกซ้อมเพียงลำพัง ถึงแม้จะสลัดอาการบาดเจ็บ เรียกความฟิตกลับมาเต็มสูบ 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็ตาม

กองกลางวัย 27 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (1,092 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กระนั้นนักเตะรายนี้อาจมีแววต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมีรายงานจากสื่อแดน "ผู้ดี" ว่า มคิตาร์ยาน ต้องฝึกซ้อมที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ เพียงลำพัง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. หลังไร้ชื่ออยู่ในขุมกำลัง "ปีศาจแดง" นัดเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0

ทั้งนี้ มคิตาร์ยาน เพิ่งได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียงแค่ 1 นัด เกมที่พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา และไม่ถูกใช้งานนับตั้งแต่นั้น ซึ่งมีช่วงเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บต้นขา ระหว่างโปรแกรมทีมชาติ แต่ทว่าพอฟิตกลับมาทันศึก "แดงเดือด" ที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล ไป 0-0 เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ก็ยังถูกตัดชื่ออยู่เหมือนเดิม โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เหตุผลว่ายังต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับทีม



ที่มา : smmsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์