ตะลึง!!รูนี่ย์ อ้วนเกินจนเฉื่อยไปหมด

ตะลึง!!รูนี่ย์ อ้วนเกินจนเฉื่อยไปหมด

เจสัน แม็คเคเทียร์อดีตดาวเตะ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลแสดงความคิดเห็นว่าเวย์น รูนี่ย์ดาวยิงกัปตันทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีน้ำหนักมากเกินไปจนดูเฉื่อยฉาไปหมด

ดาวเตะวัย 31 ปีได้เป็นตัวจริงเพียง 2 จาก 7 เกมหลังสุดและเป็นตัวจริงในเกมลีกครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 18 กันยายนในความปราชัยต่อวัตฟอร์ด 3-1

กัปตันทีมชาติอังกฤษต้องดิ้นรนกับน้ำหนักของเขาระหว่างช่วงปิดฤดูกาลหรือในช่วงที่ได้รับบาดเจ็บแต่เขาก็ยังคงได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้กับยูไนเต็ดแม้ว่าจะมาจากม้านั่งสำรองก็ตาม

อย่างไรก็ตามแม็คเคเทียร์ที่ลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์นาน 4 ฤดูกาลระหว่างปี 1995-1999 ก็เชื่อว่ารูนี่ย์มีน้ำหนักมากเกินไปและนั่นทำให้โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"เดอะ เวิร์สต์ วัน"ตัดสินใจดร็อปเขา

"เขาลงมาเป็นตัวสำรอง ผมคงต้องสารภาพว่าผมคิดว่าเขาดูน้ำหนักมากเกินไปเล็กน้อย เขาดูเฉื่อยมากๆ"แม็คเคเทียร์กล่าว

"สำหรับเวย์น รูนี่ย์จากสถาพร่างกายของเขา ผมคิดว่ามันไม่ควรนั่งรอคอยที่ม้านั่งสำรองและไม่ได้เล่นฟุตบอลเพราะเขาคงไม่เล่นเกมชุดอายุไม่เกิน 23 ปีแน่ เขาคงไม่ได้ค่อยเป็นค่อยไปและเรียกความเฉียบคมกลับมา"

"เขาจะได้เล่นฟุตบอลผ่านการลงมาเป็นตัวสำรองและผมต้องบอกว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นกับเวย์น ผมคิดจริงๆว่าเขามีน้ำหนักมากเกินไป ความเฉียบคมหายไปจากเกมการเล่นของเขา"


cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์