มูรินโญ ยันไม่คิดขาย มคิตาร์ยาน

มูรินโญ ยันไม่คิดขาย มคิตาร์ยาน

โฮเซ มูรินโญ กุนซือมากฝีมือชาวโปรตุกีสของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน กลางรุกทีมชาติอาร์เมเนีย จำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลสไตล์ผู้ดี แต่ยืนกรานเสียงหนักแน่นว่า เขาไม่มีความคิดจะขาย มคิตาร์ยาน ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถือเป็นการยุติข่าวลือที่ว่า "ผีแดง" จะขายดาวเตะรายนี้ในช่วงต้นปีหน้า

มคิตาร์ยาน ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในเยอรมนี มาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูฯ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ โดยเขาได้ลงเล่นในเกมลีกซีซั่นนี้ไปแค่ 104 นาทีเท่านั้น เนื่องจากยังไม่สามารถปรับตัวกับบอลอังกฤษได้ ทำให้โชว์ฟอร์มไม่ออก ส่งผลให้ในระยะหลัง กองกลางวัย 27 ปีไม่มีส่วนร่วมกับการลงเล่นในทีมชุดใหญ่เลย อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของผู้เล่นคนนี้ โดยเขาเชื่อว่า มคิตาร์ยาน จะปรับตัวได้ในท้ายที่สุด เพื่อรีดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ในยูนิฟอร์มของ "ผีแดง"

"ผู้เล่นส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาปรับตัวเมื่อย้ายมาเล่นที่นี่ แต่บางคนต้องใช้เวลามากกว่าคนอื่น เพื่อให้รู้ซึ้งถึงความเข้มข้นและดุดันของบอลแดนผู้ดี นักเตะต่างชาติที่ย้ายเข้ามา เคยลงเล่นในสไตล์ฟุตบอลที่แตกต่าง ที่ไม่มีการแข่งขันเข้มข้นเหมือนเช่นที่นี่ ซึ่งคุณจำเป็นต้องเล่นด้วยฟุตบอลในระดับสูงสุดเสมอ มคิตาร์ยาน ต้องการเวลาเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นระดับท็อปอย่างที่เขาเคยทำได้"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์