ผีแดง ได้ มาร์กซิยาล คืนทัพบู๊ ซอร์ยา

ผีแดง ได้ มาร์กซิยาล คืนทัพบู๊ ซอร์ยา

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโรงละครแห่งความฝัน สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ซอร์ยา รองจ่าฝูงลีกยูเครน เกมนี้ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD และ beIN Sports 1 (676) ให้แฟนบอลทั่วประเทศได้ชมกัน

แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นกับสโมสรจากยูเครนในบอลยุโรปเป็นนัดที่ 7 ก่อนหน้านี้ เคยเจอกัน 6 นัดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม "ผีแดง" ไม่เคยแพ้ ชนะ 4 เสมอ 2

เช็กสภาพความพร้อมของทั้งสองทีม เจ้าถิ่นนัดแรกบุกไปแพ้ เฟเยนูร์ด 0-1 เกมนี้จึงจำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้ แต่จะไม่มี ฟิล โจนส์ ที่ยังเจ็บหัวเข่า แต่จะได้ อองโตนี มาร์กซิยาล กลับสู่ทีม ส่วน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่มีชื่อลงเล่นในรายการนี้ แต่ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด อย่างไรก็ดี คาดว่า โฮเซ มูรินโญ จะมีการหมุนเวียนผู้เล่นใช้งาน สำหรับ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงเล่น มี ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แนวรับประกอบด้วย มัตเทโอ ดาร์เมียน, เอริค ไบญี, คริส สมอลลิง, มาร์กอส โรโฮ แดนกลางส่ง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, อันเดร์ เอร์เรรา ลงปั้นเกม โดยมี อองโตนี มาร์กซิยาล, เมมฟิส เดปาย และ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน ที่สมัยยังอยู่กับ ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค เขายิงได้ถึง 4 ประตู จากการลงเตะพบกับ ซอร์ยา 3 นัด ลงเป็นกองกลางตัวรุก ขณะที่ เวย์น รูนีย์ จะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

ด้านทีมเยือน ซอร์ยา ผลงานในยุโรป 11 นัดรวมรอบคัดเลือก ยิงประตูไม่ได้แค่เกมเดียว รวมแล้วทำได้ 20 ประตู เฉลี่ย 1.8 ประตูต่อเกมเลยทีเดียว โดยนัดแรกที่ผ่านมา พวกเขาเปิดบ้านเสมอ เฟเนร์บาห์เช 1-1 สำหรับเกมนี้ ยูริ แวร์นีดับ กุนซือวัย 50 ปีของทีม จะส่งขุนพลตัวหลักลงเล่นกันครบครัน โดยมี โอเล็กเซ เชฟเชนโก เฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วย มิกิตา คาร์เมนยูกา, ราฟาเอล ฟอร์สเตอร์, มิคาอิล ซิวาคอฟ และ เยฟเกน โอปานาเซนโก แดนกลางมี โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ กับ อีวาน เปเตรียค เป็นแกนหลัก ส่วนแนวรุกใช้ เซลโก ลูเบโนวิช ยืนหน้าต่ำอยู่ข้างหลัง วลาดิสลาฟ คูลัช ที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์