"รูนี่ย์"ยังภักดีอยู่ช่วยผีต่อแม้ไม่การันตีตัวจริง

\"รูนี่ย์\"ยังภักดีอยู่ช่วยผีต่อแม้ไม่การันตีตัวจริง


เวย์น รูนี่ย์ดาวยิงกัปตันทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีความตั้งใจจะอยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าจะต้องเผชิญกับบทบาทใหม่ที่ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง

ตามการรายงานข่าวจาก เดลี มิร์เรอร์ สื่อชือดังแดนผู้ดีระบุว่าแม้ว่ารูนี่ย์น่าจะได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมยูโรป้า ลีกวันพฤหัสบดีนี้กับซอร์ย่า ลูแฮงส์แต่เขาก็รู้ว่าวันเวลาในฐานะตัวหลักของยูไนเต็ดได้จบลงแล้ว

อย่างไรก็ตามรูนี่ย์ที่เหลือสัญญากับสโมสรอีก 2 ปีพร้อมออปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปีก็ไม่มีความตั้งใจจะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไปถึงแม้จะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง

รูนี่ย์ที่จะอายุครบ 31 ปีในเดือนหน้าตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปรับทรัพย์ในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะระบุว่าเขามีความตั้งใจอยู่กับยูไนเต็ดให้ครบสัญญาแม้จะต้องเจอกับบทบาทใหม่ในฐานะนักเตะของทีมที่อาจไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงตลอดอีกต่อไป

ยูไนเต็ดคว้าชัยชนะเหนือเลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจที่สุดของพวกเขาภายใต้การทำทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาตัดสินใจถูกในการดร็อปรูนี่ย์

การเล่นของพวกเขารวดเร็วมากขึ้น,เฉียบคมและเป็นไปตามความต้องการเมื่อไม่มีรูนี่ย์ นั่นทำให้ดาวเตะกัปตันทีมรู้ตัวดีว่าเขาจะต้องเผชิญกับการหมุนเวียนลงสนาม


cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์