วางใจได้??"แรชฟอร์ด"อาสาพร้อมรับบทจอมทัพผี

วางใจได้??\"แรชฟอร์ด\"อาสาพร้อมรับบทจอมทัพผี

มาร์คัส แรชฟอร์ดไอ้หนูวันเดอร์คิดแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกระซิบบอกโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือแฮปปี้ วันว่าพร้อมรับบทบาทตำแหน่งจอมทัพให้ทีมหากได้รับความไว้วางใจในอนาคตข้างหน้า

ดาวยิงวัย 18 ปีรับบทเป็นทั้งกองหน้าตัวเป้าและปีกให้กับทีมชุดใหญ่ในช่วงที่ผ่านมาโดยเขาสามารถยิงประตูใส่ฮัลล์ ซิตี้และวัตฟอร์ดได้สำเร็จ

แต่แรชฟอร์ดเปิดเผยว่าเขายังเคยลงสนามในฐานะนักเตะหมายเลข 10 ให้ทีมชุดยู-16 มาก่อนและเชื่อว่าเขายังสามารถกลับไปรับบทบาทนั้นได้เหมือนเดิมหากได้รับการร้องขอ

ตอนนี้มูรินโญ่ใช้เวย์น รูนี่ย์เป็นนักเตะในตำแหน่งเบอร์ 10 ของทีมตลอดช่วงที่ผ่านมาแต่จากผลงานทั้งหลายทำให้ตำแหน่งของเขาเริ่มสั่นคลอน

แรชฟอร์ดกล่าวว่า"ผมไม่เสียใจที่เคยเล่นในตำแหน่งนั้นหรอกนะ เพราะมันหมายความว่าตอนนี้ผมก็ยังสามารถเล่นตรงนั้นได้หากผมต้องเล่น"

"ไม่ว่าตำแหน่งเบอร์ 10, ปีกทั้งสองฝั่งหรือกองหน้าตัวเป้า มันหมายความว่าผมมีอาวุธให้ใช้งานมากขึ้นเมื่อต้องลงเล่นในเกมต่างๆ"

"ผมเคยมองดูเหล่านักเตะที่เลี้ยงผ่านคู่แข่ง, สร้างโอกาสให้คนอื่นแล้วก็ยิงประตูได้มากมาย แต่นักเตะในแบบที่ผมอยากเป็นตอนนี้มันไม่เหมือนกับนักเตะที่ผมเคยอยากเป็นเมื่อสมัยก่อนนะ"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์