นานมาแล้ว!มาซซาร์รี่โต้ข้องใจ"น้ามู"

นานมาแล้ว!มาซซาร์รี่โต้ข้องใจ\"น้ามู\"

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่กุนซือของวัตฟอร์ดปฏิเสธว่าเขาไม่ได้มีปัญหาคับข้องใจอะไรกับโจเซ่ มูรินโญ่ แล้วพร้อมชวนมาดื่มหลังเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะมาเยือนวัตฟอร์ดวันอาทิตย์นี้

มาซซาร์รี่เคยผ่านการคุมซามพ์โดเรียกับนาโปลีมาในช่วงที่มูรินโญ่ประสบความสำเร็จกับอินเตอร์ มิลานและเขาก็เป็นหนึ่งในคู่แข่งของมูรินโญ่ ซึ่งทั้งสองคนเคยให้สัมภาษณ์ต่อปากต่อคำกันมาก่อน

อย่างไรก็ตามมาซซาร์รี่ยืนกรานว่าไม่มีปัญหาใดๆเลยโดยบอกว่า "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับมูรินโญ่ บางครั้งสื่อก็ไปดูสิ่งที่เกิดขึ้นในอิตาลี เป็นแบบเดียวกันทั้งกับคอนเต้และมูรินโญ่"

"มันเป็นเรื่องปกติแหละเวลาคุณสู้เพื่อแย่งจ่าฝูงแล้วมันจะเกิดเรื่องแบบนั้นแต่ผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีมากนะ ความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา มีการให้ความเคารพในอาชีพ"

"แน่นอน(จะเชิญมาดื่มหลังเกม) ไม่มีปัญหาเลย"

มาซซาร์รี่ยังโดนถามเรื่องในตอนนั้นที่มูรินโญ่กล่าวหาว่าซามพ์โดเรียของเขาเล่นในแบบ"แอนติฟุตบอล" แต่เขาก็ตอบกลับว่า "ผมจำไม่ได้เลย"

"มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเพราะซามพ์โดเรียเล่นฟุตบอลที่ดีมาก ผมจำไม่ได้เลยนะว่าเขาพูดแบบนั้น มันมีสิ่งอื่นๆอยู่ในตอนผมคุมนาโปลีแต่ไม่ใช่กับซามพ์โดเรีย"

"อิบราฮิโมวิชเป็นนักเตะในแบบที่ผมเรียกว่า 'ชั่วนิรันดร์' และ 'อมตะ' ผมคุมทีมเจอกับเขาหลายครั้ง เขาสร้างความแตกต่างในสนามได้"

"ผมจะพยายามเหมือนเวลาเจอนักเตะที่ยอดเยึ่ยมมาโดยตลอดแต่ผมเองก็อยากจะบอกเพิ่มเติมว่า มันสำคัญมากนะที่จะต้องใส่ใจกับแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ใช่แค่อิบราฮิโมวิช"

"รูนี่ย์, เฟลไลนี่, ทั้งทีม นักเตะทุกคน พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมและเราต้องระมัดระวัง"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์