ชไมเคิ่ล ปลื้มผียุคน้ามูทำทีมน่าตื่นเต้น เร้าใจ

 ชไมเคิ่ล ปลื้มผียุคน้ามูทำทีมน่าตื่นเต้น เร้าใจ


ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานยักษ์เดนส์ชื่นชมพัฒนาการของ แมนฯซิตี้ ภายใต้บังเหียนโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ประทับใจกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในยุคของ โจเซ่ มูรินโญ่ สร้างอารมณ์ความรู้สึกได้มากกว่า

ในฐานะอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์กเคยรับใช้ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ ในช่วงบั้นปลายก่อนแขวนถุงมือเมื่อปี 2003 ดังนั้นเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ เจ้าตัวย่อมรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ

"มันเป็นหนึ่งในโปรแกรมการแข่งขันที่รอคอย เมื่อคุณดูลิสต์โปรแกรม คุณย่อมมองถึงเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเจอกันตอนไหน" ชไมเคิ่ลเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง ออมนิสปอร์ต

"สำหรับ ซิตี้ พวกเขากลายเป็นสโมสรแห่งพัฒนาการอย่างน่าชื่นชมตลอด 10 ปีจนถึงตอนนี้พวกเขากลายเป็นทีมที่มีพลังที่เหลือเชื่อ"

"ยิ่งตอนนี้พวกเขาได้ยอดโค้ชอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามากุมบังเหียน รวมถึงคว้านักเตะดีๆเข้าทีมยิ่งทำให้พวกเขาไม่มีลิมิตเข้าไปใหญ่"

"ส่วน ยูไนเต็ด เล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในช่วง 2-3 ปีก่อนหน้านี้ เราได้เห็นฟอร์มขึ้นๆลงๆสลับกันเอาแน่เอานอนไม่ได้อันเนื่่องมาจากฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอนั่นเอง"

"แต่ตอนนี้ทุกอย่างพลิกตาลปัตร เมื่อเราได้ โจเซ่ มูรินโญ่ กำลังทำทีมดีจริงๆ คุณสามารถเห็นอิทธิพลของเขามีผลต่อ ยูไนเต็ด มากทีเดียว"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์