โจรแสบบุกบ้าน รูน ช่วงเกมเทสติโมเนียล

โจรแสบบุกบ้าน รูน ช่วงเกมเทสติโมเนียล

กลุ่มโจรใส่หน้ากาก พยายามบุกเข้าปล้นบ้านหรูมูลค่าถึง 6 ล้านปอนด์ของ เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแถบเชสเชียร์ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างที่เจ้าตัว และครอบครัว เดินทางไปร่วมเกมเกียรติยศ หรือ เทสติโมเนียลแมตช์ ของกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่พบกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

    เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษ รีบรุดไปยังคฤหาสน์หรูของ "รูน" ในแถบเชสเชียร์ทันที หลังได้รับแจ้งว่าสัญญาณกันขโมยของบ้านดังขึ้น และสามารถรวบตัวคนร้ายที่กำลังจะหนีได้ทั้งหมด เนื่องจากกลุ่มคนร้ายผิดพลาดจนทำให้ไซเรน และไฟของระบบรักษาความปลอดภัยระดับสุดยอดของบ้านทำงาน ขณะที่เฮลิคอปเตอร์ และรถตำรวจ 3 คัน เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที ส่วนสุนัขตำรวจก็ถูกปล่อยในสวนของบ้าน ทำให้สามารถรวบตัวผู้ร้ายได้หมด

    เพื่อนบ้านใกล้เคียง อธิบายถึงวินาทีที่ตำรวจกำลังไล่จับคนร้ายว่าเหมือนกับฉากในภาพยนตร์ที่เคยดูเลยทีเดียว โดยคนหนึ่งเผยกับ "เดอะ ซัน" ว่า "บ้านของ เวย์น มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่น่าทึ่งมาก เพราะเขาต้องการทำให้แน่ใจที่สุดว่า คอลีน ภรรยา และลูกๆของพวกเขาจะปลอดภัย ตอนที่เขาไม่อยู่บ้าน มันเหมือนกับเขตป้อมปราการ และเหมือนกับฉากในหนังที่มีเสียงไซเรนดัง และแสงไฟวูบวาบไปมา แล้วตำรวจก็มาจากไหนไม่รู้ และมีพวกเขาเต็มไปหมด"

    บ้านดังกล่าวนั้นเป็นที่อยู่อาศัยของ รูนีย์, คอลีน ภรรยา และลูกชายตัวน้อยของทั้งคู่อีก 3 คน คือ ไค, เคลย์ และ คิต โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างเวลา 20.30-20.45 น. ของคืนวันพุธ ตามเวลาท้องถิ่น  ซึ่ง รูนีย์ กำลังลงเล่นเกมเกียรติยศของตัวเอง พบกับ เอฟเวอร์ตัน สโมสรแรกในชีวิต ที่จบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 โดยมีภรรยา และครอบครัว เดินทางไปร่วมงาน ทำให้ตอนนั้นที่บ้านไม่มีใครอยู่ แต่ยังโชคดีที่ไม่มีสิ่งของถูกขโมยไปแต่อย่างใด.


โจรแสบบุกบ้าน รูน ช่วงเกมเทสติโมเนียล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์