ศิษย์รัก! มอยส์เตรียมสอย ยานาไซจ์-เฟลไลนี พ้นหลุมผี

ศิษย์รัก! มอยส์เตรียมสอย ยานาไซจ์-เฟลไลนี พ้นหลุมผี

เดวิด มอยส์ เตรียมดึงศิษย์เก่าอย่าง ยานาไซจ์และเฟลไลนีมาร่วมงานกันอีกครั้งที่สโมสรซันเดอร์แลนด์
เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ซันเดอร์แลนด์ ยอมรับ ว่าเขาสนใจดึงตัวศิษย์เก่าอย่าง มารูยาน เฟลไลนี และอั๊ดนาน ยานาไซจ์ มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์


สำหรับยานาไซจ์นั้นแจ้งเกิดกับทีมปีศาจแดงภายใต้ยุคของมอยส์ ทว่าหลังจากมอยส์อำลาทีมไป โอกาสของเขาก็แทบจะหายไปทันที

ขณะที่เฟลไลนี่นั้นอาจจะได้เรียกได้ว่าเป็นศิษย์รักของมอยส์เลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวคือนักเตะคนสำคัญของกุนซือรายนี้นับตั้งแต่คุมทีมเอฟเวอร์ตัน 

"ถ้าหากพวกเขาต้องการมาร่วมทีมกับเรา ผมก็ยินดีต้อนรับพวกเขา เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมยอมรับว่าเรากำลังให้ความสนใจทั้งคู่ แต่แน่นอนว่าสโมสรอื่นๆ ก็เช่นกัน" มอยส์กล่าว
"มันไม่ต้องใช้เวลาคิดเลยล่ะ ซันเดอร์แลนด์หนีตกชั้นได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นในปีนี้ เราจะพยายามปรับดีให้ดีขึ้น และเอาตัวรอดให้ได้"

"เราเริ่มเจรจากับผู้เล่นบางคนไปแล้ว ดังนั้นเราหวังว่ามันจะลุล่วงได้โดยเร็ว มันเป็นตลาดซื้อขายที่หนักสำหรับเรา เพราะผู้เล่นแต่ละคนค่าตัวแพงๆ ทั้งนั้น"

"งานของผมคือการสรา้งทีมนี้ขึ้นมา ผมเซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้ 4 ปี ผมอยากทำให้พวกเขาโลดแล่นอยู่บนพรีเมียร์ลีกได้อย่างมั่นคง ซึ่งงานนี้ มันทำให้ผมนึกถึงงานสมัยคุมเอฟเวอร์ตันเลย"
"ในวันที่ผมเข้าไปคุมเอฟเวอร์ตัน เราเป็น 1 ใน 6 ทีมท้ายตารางจาก 4 ใน 5 ฤดูกาลหลังสุด ดังนั้นสถานการณ์มันค่อนข้างคล้ายกันเลยทีเดียว"

"แน่นอนว่าคุณไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์แบบนี้ได้ตลาดซื้อขายรอบเดียว แต่เราจะทำให้ดีที่สุด เราต้องการนักเตะที่ใช่ในราคาที่เหมาะสม เราอยากได้นักเตะมาร่วมผจญภัยกับเรา"

ขอบคุณ :: fourfortwo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์