สุดแกร่ง! ‘ซลาตัน’ทุบสถิติทดสอบร่างกายทีมปีศาจแดง

สุดแกร่ง! ‘ซลาตัน’ทุบสถิติทดสอบร่างกายทีมปีศาจแดง

ทวิตเตอร์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ เผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าชาวสวีดิชซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นใหม่ของสโมสร กลายเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร หลังจากทำลายสถิติด้านสภาพร่างกายในการทดสอบสมรรถภาพที่แคร์ริงตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ ซลาตันเพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีแบบไม่มีค่าตัว รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (11.75 ล้านบาท) จากปีศาจแดง พร้อมเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มเติมได้อีก 1 ปี และเปิดตัวในชุดแมนฯยูผ่านช่อง "เอ็มยูทีวี" ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด และตั้งตาคอยที่จะได้ร่วมแข่งขันพรีเมียร์ลีก โดยตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ค้าแข้งมา ตนมีความทรงจำดีๆ มากมาย ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะสร้างความทรงจำแสนพิเศษในอังกฤษขึ้นมา

สุดแกร่ง! ‘ซลาตัน’ทุบสถิติทดสอบร่างกายทีมปีศาจแดง

สำหรับหมายเลขเสื้อของซลาตันนั้น สื่อเมืองผู้ดีพยายามอ่านปากในคลิปเบื้องหลังการเปิดตัวขณะแข้งวัย 34 ปี ถามพิธีกรว่าตนจะได้ใส่เสื้อเบอร์อะไร ก่อนเจ้าตัวจะอุทานว่า "8 เหรอ? เยี่ยมไปเลย" ซึ่งปัจจุบันหมายเลข 8 เป็นของฆวน มาต้า กองกลางชาวสเปนซึ่งทำท่าจะหมดอนาคตหลังโจเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม

ด้านชาวเน็ตต่างพร้อมใจกันต้อนรับการมาของซลาตันด้วยการติดแฮชแท็ก #ZlatanTime และโพสต์ภาพกับคลิปผลงานในอดีต รวมถึงมุขตลกเกี่ยวกับอดีตกัปตันทีมชาติสวีเดนเป็นจำนวนมาก


ข้อมูลจาก : yaklai


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์