เปิดใจซลาตันซบผี!! เปรียบดั่งไฟต์หยุดโลก

เปิดใจซลาตันซบผี!! เปรียบดั่งไฟต์หยุดโลก

อิบราฮิโมวิช เปรียบการเซ็นสัญญากับผี เหมือนกับไฟต์ "เมย์เวเธอร์-ปาเกียว" ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น แต่ก็เกิดขึ้น

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีเดนวัย 34 ปี ยอมรับในการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกว่า เป็นการตัดสินใจง่ายๆ ในการย้ายร่วมทีมแชมป์อังกฤษ 20 สมัย พร้อมเสริมว่าการมาของเขาปลุกปั่นความคาดหวังเหมือนกับศึกชิงแชมป์มวยโลกรุ่นเวลเตอร์เวต ปี 2015 ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ กับ แมนนี ปาเกียว  หลังเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


"ผมตื่นเต้นมาก และมีความสุขมากๆ ในที่สุดก็เซ็นสัญญา แต่ตอนนี้เราเริ่มงานหนัก การตัดสินใจของผมง่ายมาก ผมเปรียบเหมือนกับไฟต์ เมย์เวเธอร์-ปาเกียว พวกเขาบอกว่ามันจะไม่เกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้น" หัวหอกจอมกวน กล่าว


อดีตแข้งปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเพิ่งประกาศอำลาทีมชาติ ยืนยันด้วยว่า เขาและโจเซ มูรินโญ นายใหญ่ป้ายแดงของแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยร่วมงานด้วยกันที่อินเตอร์ ปี 2008-09 จะยังคงเป็นผู้ชนะเสมอ


"ผมมีความทรงจำที่ดี สิ่งที่เสียใจอย่างเดียวที่มีผมมีกับโจเซ คือ ผมมีเวลาสั้นๆ กับเขา เราได้ร่วมงานกันแค่ฤดูกาลเดียว แต่เราชนะด้วยกัน เขาคือผู้ชนะ ผมก็เป็นผู้ชนะ เรารู้สิ่งที่เราต้องการ และไม่ว่าที่ไหนก็ตาม เราจะไปชนะด้วยกัน" อิบราฮิโมวิช กล่าว


ดาวยิงสวีเดน เผยด้วยว่า การชวดลุยแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าไม่ใช่เรื่องน่ากังวล เพราะไม่ว่าไปที่ไหน เขาจะไปเพื่อชนะ และมองหาความท้าทายใหม่ในชีวิต แต่เบื้องหลังทุกอย่างคือการทำงานหนัก


"ผมมาเพื่อชนะ ไม่ได้มาเพื่อฆ่าเวลา และนั่นคือจุดประสงค์ของผม เราจะเล่นในยูโรปา ลีก แต่ทุกอย่างเราจะเล่นเพื่อชนะ เราจะทำทุกอย่างที่จำเป็นต้องทำเพื่อบรรลุเป้าหมายหลัก ตอนนี้ผมโล่งออกแล้ว เพราะทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว หลังมีข่าวออกมา ตอนนี้ผมเป็นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ผมเป็นนักเตะที่มีความสุขที่สุดในโลก"


ขณะที่ มูรินโญ เผย อิบราฮิโมวิช ไม่จำเป็นต้องแนะนำอะไรอีกแล้ว สถิติต่างๆ ของเขาบอกอยู่ในตัวแล้ว เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก


"เขาคว้าแชมป์ลีกสำคัญของโลกส่วนใหญ่มาแล้ว ตอนนี้เขามีโอกาสที่ได้ลงเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลกและผมรู้ว่าเขาจะฉวยโอกาสนี้ไว้และทำงานหนักเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ ผมมั่นใจว่าพรสวรรค์ของเขาจะสร้างความยินดีให้กับแฟนๆ ในโอดล์แทรฟฟอร์ดฤดูกาลหน้า และประสบการณ์ของเขาก็จะช่วยพัฒนานักเตะดาวรุ่งในทีม" มูรินโญ กล่าว


ขอบคุณข้อมูลจาก podttoday

ภาพ - www.manutd.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์