ผีรวบ บาญี เสริมทัพรายแรกยุคมูรินโญ

ผีรวบ บาญี เสริมทัพรายแรกยุคมูรินโญ

แนวรับชาวไอวอรีโคสต์ ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของปีศาจแดงในฤดูกาลหน้าแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี และเป็นการเสริมทัพรายแรกของ โชเซ มูรินโญ ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เอฟเอคัพอังกฤษฤดูกาลล่าสุด ประกาศคว้าตัว เอริค บาญี กองหลังของบียาร์เรอัลมาเสริมทัพด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายต่ออีก 2 ปี โดยเหลือขั้นตอนการรอใบอนุญาตทำงานในเมืองผู้ดีเท่านั้น

ดาวเตะวัย 22 กะรัต ตกเป็นข่าวเชื่อยโยงกับปีศาจแดงอย่างหนักในช่วงหลัง ก่อนจะมีการปิดดีลนี้ลงได้่สำเร็จ โดยเขาถือเป็นนักเตะใหม่รายแรกในยุคของกุนซืออย่าง โชเซ มูรินโญ อีกด้วย


"มันเหมือนฝันเป็นจริงเลยนะ กับการได้ย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การได้เล่นฟุตบอลในระดับสูงสุดคือสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุด" บาญี่ ให้สัมภาษณ์กับ manutd.com

"ผมอยากพัฒนากลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าผมจะสามารถทำได้ และผมเชื่อว่าการได้ร่วมงานกับ มูรินโญ จะช่วยให้ผมพัฒนาไปอย่างถูกทาง ผมตั้งตารอที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ในชีวิตแล้ว"

 


สำหรับ บาญี นั้น เริ่มต้นค้าแข้งกับเอสปันญอล ตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชนเมื่อปี 2011 ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพเรือดำน้ำสีเหลืองในเดือนมกราคมปี 2015 และทำผลงานได้เข้าตาแมวมองของปีศาจแดงในที่สุด ส่วนผลงานในทีทชาติ ก็เป็นหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เมื่อปี 2015 ของไอวอรีโคสต์อีกด้วย

ผีรวบ บาญี เสริมทัพรายแรกยุคมูรินโญ

ขอบคุณ >> GOAL.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์