น้ามู เล็งเป้า ปานิช พร้อมกระชากเข้าลัง ผีแดง ซัมเมอร์นี้

น้ามู เล็งเป้า ปานิช พร้อมกระชากเข้าลัง ผีแดง ซัมเมอร์นี้

โชเซ มูรินโญ กุนซือฝอยทองแห่งหลุมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เป้า มิราเล็ม ปานิช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "หมาป่า" โรมา คือแข้งรายแรกที่เขาต้องการได้ตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ป้ายแดงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเริ่มงานเสริมทัพกับทีมโดยมีแผนกระชากลายเซ็นของ มิราเล็ม ปานิช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "หมาป่า" โรมา มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก "มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อชื่อดังของสเปนระบุว่า กุนซือชาวโปรตุเกส กำลังมองหาแข้งรายแรกที่จะเสริมทัพให้กับปิศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ และ มิราเล็ม ปานิช กองกลางดีกรีทีมชาติบอสเนียฯ คือเป้าหมายแรกของเขา

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ อาจต้องเผชิญกับอุปสรรคครั้งสำคัญ เมื่อต้องเผชิญหน้าแย่งชิงกับ เยอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกที่กำลังสนใจในตัวแข้งวัย 26 ปีรายนี้อยู่เช่นเดียวกัน

สำหรับ ปานิช ย้ายมาเล่นในกรุงโรมกับโรมาตั้งแต่ปี 2011 ก่อนจะเป็นคีย์แมนสำคัญของทีมเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยเจ้าตัวมีทีเด็ดอยู่ที่การสังหารฟรีคิกที่แม่นยำ รวมไปถึงการจ่ายบอลและการสร้างสรรค์เกมรุกให้เพื่อนร่วมทีม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์