เบนเซมา มีโอกาสย้ายไป แมนฯ ยูฯ ขึ้นอยู่กับ โอบาเมยอง

เบนเซมา มีโอกาสย้ายไป แมนฯ ยูฯ ขึ้นอยู่กับ โอบาเมยอง

คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มีโอกาสที่จะเก็บกระเป๋าย้ายมาล่าตาข่ายให้กับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของ ลี ไพรซ์ ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลเยอรมนี เผยกับสำนักข่าวเดลี สตาร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

    ไพรส์ เชื่อว่า รีล มาดริด ให้ความสนใจ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง หัวหอกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนอย่างจริงจัง และหากซื้อได้สำเร็จ ก็จะทำให้ เบนเซมา กลายเป็นส่วนเกินของทีมจนอาจไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

    "การที่ เบนเซมา จะย้ายไป ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้อย่างแน่นอน มันขึ้นอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เพราะมันดูเหมือนว่า ปิแอร์ เมเริค โอบาเมยอง เป็นไปได้ที่จะย้ายไป รีล มาดริด เดิมทีเขาต้องเตรียมอยู่กับทีมต่อไปเพื่อตอบแทนสโมสร แต่เขาไม่เคยปกปิดว่าเขาฝันถึง บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด"

    "แม้ว่าเรื่องของเงินในพรีเมียร์ลีกจะทำให้คุณไม่อาจปัดการย้ายไปที่นั่น แต่ รีล ก็พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนมาก ดอร์ทมุนด์ จะไม่ยอมง่ายๆ แต่พวกเขารู้ว่าเงินว่าจำนวนมากจะสามารถนำมาใช้จ่ายให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และการเซ็นกับ มาดริด ก็จะเป็นการผลักให้ เบนเซมา เข้าใกล้ แมนฯ ยูฯ ขึ้นไปอีก ผมแน่ใจว่า โฮเซ มูรินโญ จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์