“มูรินโญ”ยันให้โอกาสดาวรุ่ง ”กิ๊ก” ตัดสินใจ!!

“มูรินโญ”ยันให้โอกาสดาวรุ่ง ”กิ๊ก” ตัดสินใจ!!

มูรินโญยันให้โอกาสดาวรุ่งผีแดงต่อแม้ทุ่มเงินซื้อแข้งดัง ขณะที่กิ๊กส์ตัดสินอนาคตสัปดาห์หน้า
           29พ.ค.2559 ชูเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันจะยังให้โอกาสดาวรุ่งในทีมขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่เหมือนยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล แม้ว่าสโมสรมีโครงการจะทุ่มเงินถึง 200 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 10,400 ล้านบาทซื้อนักเตะชั้นดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้
           ในซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะทุ่มทุนคว้าตัวนักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, คาริม เบนเซมา, เจา มาริโอ, ราฟาเอล วาราน, ซาอูล นิเกซ, วิลเลียม คาร์วัลโญ และจอห์น สโตนส์ แต่ มูรินโญ จะยังให้โอกาสกับดาวรุ่งที่ขึ้นมาจากทีมยู 21 เหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่ว่าจะเป็น เจสซี ลินการ์ด, มาร์คัส รัชฟอร์ด, คาเมรอน บอร์ธวิค แจ็คสัน, ทิม โฟซูเมนซา และแพดดี แม็คแนร์
           นอกจากนี้ยังจะพยายามดึงตัว รีช ออกซ์ฟอร์ด กองหลังวัย 17 ปีของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ที่สโมสรให้ความสนใจตั้งแต่สมัยของฟาน กัล มาเสริมทีมอีกคน แต่ก็เชื่อกันว่าบรรดาดาวรุ่งเหล่านี้จะได้โอกาสอย่างจริงจังในถ้วยลีก คัพ และยูโรปา ลีก
 
กิ๊กส์ตัดสินอนาคตสัปดาห์หน้า
           ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เตรียมจะตัดสินอนาคตของตัวเองว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในสัปดาห์หน้า โดยหนังสือพิมพ์ซันเดย์ พีเพิล ของอังกฤษรายงานข่าวว่าเจ้าตัวจะเข้ามาคุยกับ ชูเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนใหม่แบบตัวต่อตัว
           กิ๊กส์ กำลังจะกลับจากช่วยพักผ่อนที่ดูไบในสัปดาห์หน้า ด้วยการคุยกับ มูรินโญ ถึงแผนการทำทีม โดยเชื่อกันว่ากุนซือชาวโปรตุกีส ต้องการให้ กิ๊กส์ ลดระดับลงไปคุมทีมชุดยู 21 ขณะที่อดีตปีกพ่อมดวัย 42 ปี ยังต้องการตำแหน่งเดิม แต่ มูรินโญ ตั้งใจว่าจะให้ รุย ฟาเรีย เป็นมือขวา จึงมีความเป็นไปได้ว่า กิ๊กส์ จะลาจากถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด หลังจากอยู่กับทีมมา 29 ปี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์