มูรินโญ ออกลายตั้งแต่วันแรกหลังปิดตัวคุมแมนยูฯ(คลิป)

มูรินโญ ออกลายตั้งแต่วันแรกหลังปิดตัวคุมแมนยูฯ(คลิป)



โชเซ มูรินโญ ออกลายตั้งแต่วันแรกหลังแมนยูฯ เปิดตัวคุมทีม ให้สัมภาษณ์ผ่านทีวีสโมสรหลังถูกถามตั้งเป้าอย่างไร ระบุ มีอยู่ 2 มุมมอง 3 ปีที่ผ่านมากับประวัติศาสตร์สโมสรยักษ์ใหญ่ เผยถ้าให้เลือกอยากลืมแมนยูฯ ในยุค "มอยส์ - ฟานกัล" ดีกว่า

หลังจากที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศแต่งตั้ง โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส มารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยมอบสัญญาการทำงาน 3 ปี ภายหลังจากการปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ออกจากตำแหน่ง โดยหลังการชูเสื้อ มูรินโญ ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษครั้งแรกกับ MUTV โดยตอนหนึ่งสร้างความฮือฮาให้กับแฟนผีมิใช่น้อย

"ผมรู้สึกดีมาก ผมมาที่นี่ในห้วงเวลาที่ถูกต้องของอาชีพ เพราะเมื่อมาที่สโมสรอย่างนี้ต้องเตรียมตัวอย่างดี อย่างที่เขาว่าสโมสรระดับนี้เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ และสโมสรยักษ์ใหญ่ก็ต้องการผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด และผมพร้อมสำหรับงานนี้ ดังนั้น ผมเลยอยากบอกว่าผมดีใจ ผมภูมิใจ ผมรู้สึกได้รับเกียรติ ผมรู้สึกได้ถึงทุกอย่าง คิดถึงสิ่งที่ผมเคยทำ ผมรอวันที่ 7 กรกฎาคม ที่จะได้เริ่มงาน" มูรินโญ กล่าว และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คุณเคยคว้าถ้วยแชมป์มาทุกที่ แล้วคุณมีเป้าหมายอะไรเมื่อมาอยู่แมนยูฯ

"เราสามารถมองสโมสรของเราได้ในสองแง่มุม แง่มุมหนึ่งคือช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และอีกแง่มุมหนึ่ง คือ ประวัติศาสตร์ของสโมสร ผมคิดว่าผมอยากจะลืมช่วง 3 ปีที่ผ่านมามากกว่า"



กดดูคลิปด้านล่างเลย^^
VVV
VV
V



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> AlcoholicFans TV 2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์