โด้ ชี้ผีตกต่ำ-หวังเฮียมูปลุกผีให้ผงาดอีกครั้ง

โด้ ชี้ผีตกต่ำ-หวังเฮียมูปลุกผีให้ผงาดอีกครั้ง

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ สตาร์เรอัล มาดริด เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่คือคนที่จะมาปลุกผีให้ผงาดอีกครั้ง หลังจากอดีตต้นสังกัดของเขาทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าพอใจเมื่อเทียบกับสถานะต่างๆของทีม

มูรินโญ่นั้นยังไม่ได้เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่อย่างเป็นทางการในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่สื่อใหญ่หลายสำนักที่อังกฤษต่างคาดการณ์ว่าเขาจะเซ็นสัญญาในอีกไม่กี่วันนี้

ในช่วง 3 ฤดูกาลหลังจากที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันวางมือไปนั้นยูไนเต็ดก็ผลงานสาลละวันเตี้ยลงทันที ไม่ว่าจะเป็นในยุคของเดวิด มอยส์ หรือล่าสุดกับหลุยส์ ฟาน ฮาลแม้ว่าเขาจะนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพได้ก็ตาม

โรนัลโด้ที่เคยสร้างชื่อกับ"ปีศาจแดง"นั้นเห็นทีมเป็นแบบนี้ก็อดที่จะเป็นห่วงทีมไม่ได้ และได้ออกมาหนุนว่ากุนซือเพื่อนร่วมชาติจะเข้ามาช่วยลบความเจ็บปวดที่เขามีกับผลงานของอดีตต้นสังกัดได้

"เขาเซ็นสัญญาแล้วใช่มั้ยนะ? ผมคิดว่ามันดีเลย ถ้ามันเป็นอะไรที่ยูไนเต็ดต้องการผมคิดว่ามันดีเลย" 

"ผมหวังให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาสู่ในจุดที่เคยอยู่เพราะที่นั่นเป็นสโมสรที่น่าประทับใจแต่หลายปีมานี้พวกเขาขาดเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปนิด"

"และการได้เห็นยูไนเต็ดเป็นแบบนั้นมันทำให้ผมเจ็บปวดเพราะที่นั่นเป็นสโมสรที่อยู่ในใจผม ผมหวังว่ามูรินโญ่จะสามารถปลุกพวกเขาฟื้นกลับมาสู่ระดับท็อปได้" โด้กล่าว

 


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์