มอยส์ ออกตัวพร้อมรีเทิร์นถิ่นกูดิสันสร้างทอฟฟี่อีกครั้ง

มอยส์ ออกตัวพร้อมรีเทิร์นถิ่นกูดิสันสร้างทอฟฟี่อีกครั้ง

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "The Times" โดยยืนยันว่าเขาเปิดโอกาสกลับมารับตำแหน่งผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง

อดีตเทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด ที่เคยรั้งบังเหียนในรั้วกูดิสัน พาร์ค ยาวนานกว่า 11 ปี (ระหว่างปี 2002-2013) ก่อนขยับไปรับงานคุมทีม "เร้ด เดวิลส์" ถูกคาดหมายว่ามีโอกาสแทนที่ตำแหน่งของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่เพิ่งถูก "เดอะ ทอฟฟี่" ปลดออกจากตำแหน่งในสัปดาห์ที่แล้วหลังผลงานอันน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ของพลพรรค "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

"ผมจะพิจารณากลับไปหรือไม่นั้น? ผมจะต้องบอกกว่าถ้าหากผมได้รับข้อเสนอที่ท้าทาย และน่าตื่นเต้น กับบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกว่าผมจะสามารถสนุกกับภารกิจหนักหนา เมื่อนั้นผมถึงจะต้องให้ความสนใจไป"

"เมื่อเรามองย้อนกลับไปเรามีช่วงเวลา 11 ปีที่ยอดเยี่ยม และเต็มไปด้วยความสำเร็จ และเราได้ร่วมกันสร้างสโมสรขึ้นมาใหม่ทีละขั้น ตอนนี้ผมเพียงคิดถึงการเปลี่ยนแปลง และ เอฟเวอร์ตัน ต้องก้าวต่อไป และสร้างทีมขึ้นมาอีกครั้ง"

"ถ้าหากคุณให้โอกาสกับ เดวิด มอยส์ เขาจะหมายมั่นกับการสร้างทีม และเขาจะตั้งหน้าตั้งตากับการนำทีมในอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง เขาจะทำให้แน่ใจได้ว่าสิ่งต่างได้รับการแก้ไขให้ถูกต้องแล้ว และผมจะเฝ้ารอโอกาสทำแบบนั้นอีกครั้ง" มอยส์ เผย

pic : dailymail.co.uk  www.cheerball.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์